8 học sinh Hòa Bình chết đuối thương tâm ở sông Đà


Thứ 5, 21/03/2019 | 11:45


Cùng sự kiện

Một vụ chết đuối thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, khiến 8 em học sinh tiểu học và THCS 2 tử vong.

Một vụ chết đuối thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, khiến 8 em học sinh tiểu học và THCS 2 tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 21/3, tại bãi cát Thịnh Minh, thuộc phường Thịnh Lang, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Hiện trường vụ 8 em học sinh chết đuối trên sông Đà ở Hòa Bình. Ảnh: Dân Trí

Theo báo Dân Trí đưa tin, vào thời điểm trên, 9 em học sinh tâm tuổi THCS rủ nhau ra sông Đà, chơi trên bãi cát Thịnh Minh. Tại đây, 9 em học sinh đã xuống sông tắm và có 8 cháu đuối nước. 

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt thực hiện tìm kiếm thi thể các cháu, ngay sau đó 4 cháu đã được tìm thấy. Đến 16h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cả 8 cháu và đưa lên bờ.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân ở hiện trường. Ảnh: Người Đưa Tin

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, trong 8 cháu bị chết đuối có 3 cháu là học sinh Trường tiểu học Hữu Nghị; 5 cháu là học sinh Trường trung học cơ sở Hữu Nghị. Buổi chiều nay các cháu được nghỉ học nên rủ nhau ra sông tắm và gặp tai nạn thương tâm.

Được nghỉ học, các em học sinh ra sông Đà tắm và gặp tai nạn thương tâm. Ảnh: Dân Trí

Đến 17h cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Trọng Đắc, Giám đốc sở GD&ĐT, cho biết: "Nhận được tin tôi đã trực tiếp có mặt tại hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể các cháu. Hiện tại cũng chưa thể xác định chính xác có bao nhiêu cháu".

Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính của các nạn nhân, cũng như nguyên nhân sự việc.

Thông tin vụ 8 em học sinh chết đuối trên sông Đà tiếp tục được cập nhật!

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-hoc-sinh-hoa-binh-chet-duoi-thuong-tam-o-song-da-a267550.html