Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy muốn được xin lỗi công khai


Chủ nhật, 10/03/2019 | 12:22


Nữ sinh V. chưa có mặt trong ngày đối tượng Hùng ra trình diện công an vì vậy cô vẫn mong có thêm buổi làm việc nữa để tên yêu râu xanh phải xin lỗi công khai.

Nữ sinh V. chưa có mặt trong ngày đối tượng Hùng ra trình diện công an vì vậy cô vẫn mong có thêm buổi làm việc nữa để tên yêu râu xanh phải xin lỗi công khai.  

Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết: "Sau buổi triệu tập bất thành chiều 6/3, cuối cùng người đàn ông bị tố sàm sỡ, cưỡng hôn cô gái tại thang máy ở tòa chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, Hà Nội đã ra trình diện vào chiều 8/3".

Tại cơ quan công an, đối tượng Đỗ Mạnh Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ đối với nữ sinh P.H.V. (20 tuổi) vào tối 4/3.

"Lực lượng công an đang tiến hành xác minh, lấy lời khai từ hai phía để phục vụ công tác điều tra. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong vài ngày tới, sau khi việc điều tra hoàn tất", Phó trưởng công an quận Thanh Xuân thông tin.

Theo nữ sinh V., chiều 8/3, cô chưa có mặt trong buổi làm việc cùng "yêu râu xanh" nên vẫn mong muốn có thêm một buổi làm việc nữa: "Tôi muốn hắn phải lên tiếng xin lỗi công khai. Không phải chỉ vì danh dự của riêng mình tôi, mà còn vì danh dự của toàn phái nữ".

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, nữ sinh V. cho biết thêm, "Có chị sống cùng tòa nhà bảo với tôi đã từng bị hắn sàm sỡ nhưng vì không muốn tai tiếng, chồng con biết chuyện nên im lặng".  Như vậy có thể đây không phải là lần đầu tên yêu râu xanh này có hành vi đồi bại với phụ nữ trong tòa nhà, điều này là một trong những lý do để chị quyết tâm yêu cầu công an làm rõ sự việc.

Sự việc khiến nữ sinh V. bị xây xước ở tay và mũi.

Trước đó, như đã đưa tin, vào lúc hơn 22h đêm ngày 4/3, tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, V. cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V., đối tượng Đỗ Mạnh Hùng và 1 người đàn ông khác.

Tuy nhiên, sau khi em gái và người đàn ông lớn tuổi rời thang máy thì ông Hùng liền tiếp cận trò chuyện làm quen rồi xin số điện thoại của chị V.

Đỉnh điểm, đối tượng Mạnh Hùng lao đến ôm ghì V., đưa mặt sát về phía mặt nạn nhân giống như hành động cưỡng hôn. Sự việc diễn ra trong vài giây.

Sau khi vùng vẫy, thoát được khỏi thang máy, V. về phòng, gọi điện hỏi ý kiến người thân trong trạng thái hoảng sợ, rồi gọi em gái đi cùng xuống ban quản lý tòa nhà trình báo sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-cuong-hon-trong-thang-may-muon-duoc-xin-loi-cong-khai-a265935.html