Nữ tài xế taxi mặc váy ngồi nóc ô tô chống đối CSGT


Thứ 2, 23/10/2017 | 09:40


Cùng sự kiện

Vi phạm giao thông và bị CSGT dừng xe, nữ tài xế taxi không tuân thủ mà còn leo lên nóc ô tô để chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Vi phạm giao thông và bị CSGT dừng xe, nữ tài xế taxi không tuân thủ mà còn leo lên nóc ô tô để chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Ngày 23/4, lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã lập biên bản lỗi vi phạm đối với nữ tài xế taxi ngồi lên nóc ô tô, cản trở lực lượng làm nhiệm vụ.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 21/10, khi lực lượng CSGT số 4 đang làm nhiệm vụ tại nút giao Đại Cổ Việt- Bạch Mai thì phát hiện xe taxi BKS: 30E-144.XX không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông nên tiến hành dừng xe để kiểm tra, xử lý.

Nữ tài xế taxi mặc váy ngồi nóc ô tô chống đối CSGT

Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu nữ tài xế xuất trình giấy tờ xe và bằng lái để kiểm tra, thì chị này cho hay GPLX đang bị công an phường giữ. Tài xế không chấp hành yêu cầu kiểm tra của tổ công tác. Khi tổ công tác điều xe cẩu đến, thì tài xế tiếp tục có hành vi chống đối, cản trở, và có lời lẽ không đúng mực với lực lượng làm nhiệm vụ. 

Khi Công an phường Ô Cầu Dền ra hỗ trợ tổ công tác, nữ tài xế vẫn không hợp tác. Phải mất khoảng 2 giờ sau, khi đại diện hãng taxi có mặt, nữ tài xế mới đưa giấy tờ xe và bằng lái cho đại diện hãng để đại diện hãng này xuất trình cho tổ công tác.

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với nữ tài xế trên về vi phạm không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông.

Còn đối với hành vi chống đối, cản trở lực lượng CSGT, nữ tài xế trên đã được mời về trụ sở Công an phường Cầu Dền làm việc. Tại đây, trong bản tường trình của mình, tài xế cho rằng bản thân đã nhận thức được hành vi của mình là sai, đồng thời xin lỗi tổ công tác.

Với lỗi vượt đèn đỏ, nữ tài xế sẽ bị phạt tiền từ 1.200.000- 2.000.000 đồng, tước GPLX từ 1- 3 tháng.

Hoàng Yên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-taxi-mac-vay-ngoi-noc-o-to-chong-doi-csgt-a206306.html