Phát hiện 2 thi thể bé gái sơ sinh trong nhà vệ sinh công ty


Thứ 4, 13/09/2017 | 01:50


Cùng sự kiện

Trong lúc dọn dẹp, nhân viên vệ sinh của một công ty giày ở Vũng Tàu đã phát hiện 2 thi thể bé gái sơ sinh trong túi nilon ở thùng rác.

Trong lúc dọn dẹp, nhân viên vệ sinh của một công ty giày ở Vũng Tàu đã phát hiện 2 thi thể bé gái sơ sinh trong túi nilon ở thùng rác.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 12/9, Cơ quan CSDDT Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể 2 bé gái sơ sinh trong nhà vệ sinh của một công ty thuộc KCN Đông Xuyên, TP Vũng Tàu.

Phát hiện 2 thi thể bé gái sơ sinh trong nhà vệ sinh công ty. Ảnh minh họa

Theo báo Vietnamnet, vào sáng cùng ngày, nhân viên vệ sinh của một công ty giày trong khu CN Đông Xuyên khi dọn dẹp tại nhà vệ sinh của phân xưởng B thì phát hiện một túi nilon lạ trong thùng rác.

Mở ra kiểm tra, nhân viên công ty tá hỏa phát hiện bên trong túi nilon có thi thể 2 thai nhi.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra, làm rõ vụ việc. Kết quả khảm nghiệm tử thi, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu xác định đó là 2 bé gái, khoảng 27 tuần tuổi, tử vong trước lúc được sinh ra.

Sau khi làm xong các thủ tục, cơ quan chức năng đã tổ chức chôn cất 2 thai nhi ở nghĩa trang Giáo xứ Phước Tỉnh.

Hiện cơ quan công an đang tìm thân nhân của 2 thai nhi xấu số, đồng thời điều tra làm rõ vụ việc/

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-2-thi-the-be-gai-so-sinh-trong-nha-ve-sinh-cong-ty-a201741.html