Phát hiện người đàn ông tử vong dây điện quấn quanh người


Thứ 6, 03/03/2017 | 08:11


Tại khách sạn Đường Sắt (TP Huế), một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế dây điện quấn quanh người.

Tại khách sạn Đường Sắt (TP Huế), một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế dây điện quấn quanh người.

Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, vào khoảng 6h30 ngày 3/3, nhân viên của khách sạn Đường Sắt, nằm trên đường Thạch Hãn, TP.Huế , tỉnh Thừa Thiên - Huế tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết trong một phòng thuê ở đây.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc A. (47 tuổi), trú ở đường Mai Thúc Loan, TP.Huế.
Được biết, vào tối ngày 2/3, anh A. có đến thuê phòng và nghỉ tại khách sạn nói trên. Sáng ngày hôm sau, thấy có dấu hiệu bất thường, nhân viên khách sạn đã tiến hành kiểm tra phòng anh A. thuê thì phát hiện sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Thi thể nạn nhân được đưa về cho gia đình lo hậu sự. (Ảnh: Báo Dân Việt)

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt cho biết thêm, tại thời điểm được phát hiện đã tử vong trong tư thế khỏa thân tại phòng 14 của khách sạn Đường Sắt, trên người anh Nguyễn Ngọc A. có quấn dây điện, da thịt bị cháy xém. Thân thể anh A. không bị ngoại lực tác động và cái chết của anh này nghi do tự tử bằng điện.

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân của anh A. đã viết giấy đề nghị cơ quan công an không mổ tử thi nạn nhân để khám nghiệm và cam đoan không có bất cứ thắc mắc, khiếu nại gì về sau.

Theo tìm hiểu, vợ chồng anh A. làm việc trong ngành bưu điện, trong đó công việc của anh A. là lái xe chở bưu phẩm. Trước Tết nguyên đán, anh A. đã nghỉ việc lái xe. Trước khi anh A. tìm đến cái chết, người thân phát hiện anh này cầm dây điện từ nhà đi ra ngoài nhưng không nghĩ anh này dùng dây điện để tự tử.

Nhiều người hàng xóm của gia đình anh A. cho biết, thời gian gần đây gia đình anh này xảy ra mâu thuẫn và nạn nhân có biểu hiện bị stress nặng nên đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-day-dien-quan-quanh-nguoi-a182797.html