Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở Đồng Nai


Thứ 4, 22/03/2017 | 03:51


Cùng sự kiện

Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ phía một căn nhà trong hẻm, người dân hốt hoảng phát hiện người đàn ông chết bất thường trong tư thế treo cổ.

Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ phía một căn nhà trong hẻm, người dân hốt hoảng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo báo Công an nhân dân, vào 12h ngày 21/3, nhiều người dân phát hiện mùi hôi phát ra từ phía căn nhà 1 trệt 1 lầu còn mới màu sơn tại KP 4, phường Tân Vạn, TP Biên Hòa.

Lúc này căn nhà đóng cửa nên những người xung quanh đã đến xem tình hình. Khi nhìn qua khe cửa, người dân đã hốt hoảng khi phát hiện thi thể người đàn ông treo lơ lửng giữa nhà.

Vụ việc ngay sau đó được báo cho cơ quan chức năng đến phong tỏa hiện trường và thực hiện công tác khám nghiệm.

Căn nhà phát hiện người đàn ông treo lơ lửng bên trong (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Báo Công an TP Hồ Chí Minh thông tin thêm, theo một số ngươi dân, nạn nhân tên Nguyễn An (khoảng 30 tuổi) là chủ căn hộ, có vợ và một con gái nhỏ. Thời gian gần đây thường thấy ông An buồn bã và ít ra ngoài hơn trước.

Đến chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-dong-nai-a184930.html