Phát hiện quản đốc tử vong bất thường giữa đường bên chiếc xe máy lạ


Thứ 7, 30/03/2019 | 11:42


Một người đàn ông vừa được phát hiện tử vong bất thường trên đường, bên cạnh là chiếc xe máy lạ với nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi.

Một người đàn ông vừa được phát hiện tử vong bất thường trên đường, bên cạnh là chiếc xe máy lạ với nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi.

Trả lời báo Trí Thức Trẻ, ngày 30/3, ông Phan Huy Thanh, Trưởng Công an xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), cho biết cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của 1 người đàn ông trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Văn Phong (SN 1977, trú xã Diễn Lộc).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 28/3, người dân đi trên đường đoạn qua xã Diễn Lộc bất ngờ phát hiện ông Phong nằm chết giữa đường, cạnh đó là chiếc xe máy cũ, nhiều mảnh vỡ rơi vương vãi trên đường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ với PV báo Người Lao động, người thân ông Phong cho biết, nạn nhân là quản đốc tại một công ty trong miền Nam và vừa về thăm quê thì gặp nạn. Vào đêm ngày 28/3, ông Phong đi ra ngoài bằng xe máy Sirius. Tuy nhiên tại hiện trường, ông Phong lại tử vong bên cạnh 1 chiếc xe máy lạ. Bước đầu cơ quan công an nhận định, đây có thể là một vụ tai nạn và người gây tai nạn đã lấy chiếc xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Vào cuộc điều tra làm rõ, cơ quan công an nhận định chiếc xe máy không biển số bỏ lại hiện trường là của nhóm người đi làm nhựa thông tại xã Diễn Trung (Diễn Châu). Sau khi làm rõ, cơ quan công an đã triệu tập một số người liên quan để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-quan-doc-tu-vong-bat-thuong-giua-duong-ben-chiec-xe-may-la-a268940.html