Phát hiện thi thể bé gái 2 tuổi dưới giếng nước trong căn nhà hoang


Thứ 4, 13/03/2019 | 13:20


Không thấy bé gái 2 tuổi đâu, mọi người đổ xô đi tìm thì hoảng hốt phát hiện thi thể nạn nhân dưới giếng nước bỏ hoang gần nhà.

Không thấy bé gái 2 tuổi đâu, mọi người đổ xô đi tìm thì hoảng hốt phát hiện thi thể nạn nhân dưới giếng nước bỏ hoang gần nhà.

Trả lời báo chí chiều 13/3, ông Nguyễn Phùng Hòa- Chủ tịch UBND xã Xuân Trường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé gái 2 tuổi tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là bé P.T.A. (2 tuổi, trú xóm 10, xã Xuân Tường, huyện Thanh Chương).

Một bé gái 2 tuổi chết đuối thương tâm dưới giếng nước. Ảnh minh họa

Theo tin tức ban đầu, vào chiều tối ngày 11/3, bé A. chơi một mình quanh khu vực nhà. Khoảng 30 phút sau, không thấy cháu A. đâu nên mọi người trong gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi. Sau một hồi tìm kiếm, người thân phát hiện cháu A. tử vong dưới giếng nước của căn nhà hoang ở cạnh nhà.

Được biết, bé A. là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình bị nạn; đồng thời cùng bà con nhân dân tổ chức mai táng bé gái xấu số theo phong tục của địa phương.

Cũng trong chiều ngày 11/3, trên địa bàn huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Nạn nhân là Siu Lan Quyết, Siu Lan Quý (anh em sinh đôi, cùng 5 tuổi, học sinh Trường Mẫu giáo Bằng Lăng) và Siu Nội (7 tuổi, học sinh Trường Tiểu học và THCS Ngô Quyền, cùng trú xã Dun).

Theo đó, vào đầu giờ chiều ngày 11/3, một nhóm học sinh trên địa bàn xã Dun đi học về đã rủ nhau xuống một cái ao để tắm. Trong lúc tắm, 2 em Quyết và Quý bị đuối nước; em Nội xuống cứu cũng bị đuối nước theo. Nhận tin báo, cơ quan chức năng, người dân đã tìm vớt được thi thể 3 học sinh xấu số.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-be-gai-2-tuoi-duoi-gieng-nuoc-trong-can-nha-hoang-a266378.html