Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trôi trên vịnh Hạ Long


Thứ 2, 29/05/2017 | 15:06


Cùng sự kiện

Một số người dân đi thuyền đã phát hiện một thi thể trôi dạt gần hang Luồn trên vịnh Hạ Long.

Một số người dân đi thuyền đã phát hiện một thi thể trôi dạt gần hang Luồn trên vịnh Hạ Long.

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, vào lúc 15h ngày 29/5, tại khu vực gần hang Luồn trên vịnh Hạ Long, thuộc TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), một số người dân đi thuyền trên Vịnh phát hiện một xác nam thanh niên trôi dạt gần hang trong tình trạng phân huỷ và biến dạng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của TP. Hạ Long đã có mặt tại hiện trường đưa thi thể vào bờ và tìm thân nhân. Nạn nhân là người cao và trên người không có giấy tờ tuỳ thân. Tuy nhiên, do thi thể thanh niên đang bị phân huỷ nên khó nhận diện.

Khu vực hang Luồng, nơi phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: báo Trí thức trẻ

Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, cũng trong sáng nay, trên mạng xã hội thông tin về một thầy giáo tên Sơn đã mất tích 3 ngày.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, ngày 26/5 vừa qua, anh Sơn đi du lịch cùng với các giáo viên trong trường nơi anh đang công tác.

Đến tối cùng ngày, anh Sơn tách đoàn để đi một mình rồi sau đó mất tích. Đồng nghiệp chỉ tìm được ví với số tiền khoảng 6,5 triệu đồng cùng 1 điện thoại di động trên cầu Bãi Cháy.

Trao đổi với PV báo Tiền Phong, ông Trần Như Chuyên – Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ (TP Thanh Hóa) cho hay, về nhận dạng bên ngoài (trang phục) trùng khớp với người mất tích, tuy nhiên xác bị biến dạng nên vẫn chưa thể nhận được có phải anh Sơn hay không.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh để xác định chính xác danh tính thi thể trên.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-troi-tren-vinh-ha-long-a191698.html