Phát hiện thi thể thiếu nữ bất ngờ nhảy sông Đồng Nai


Thứ 7, 30/05/2015 | 13:36


(ĐSPL) - Liên quan đến đôi nam nữ nhảy sông Đồng Nai tự vẫn giữa đêm khuya, hiện đã phát hiện được thi thể của thiếu nữ.

(ĐSPL) - Liên quan đến đôi nam nữ nhảy sông Đồng Nai tự vẫn giữa đêm khuya, hiện đã phát hiện được thi thể của thiếu nữ.

Theo tin tức từ báo Thanh niên, khoảng 8h30 ngày 30/5, Tổ tuần tra Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn trên sông (thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai) đã phát hiện một xác chết nổi trên sông Đồng Nai (đoạn qua phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa).

Hiện trường phát hiện xác nạn nhân vụ nhảy cầu. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên là chị Nguyễn Thị Hồng H. (21 tuổi, ngụ xã Phú Túc, H.Định Quán, Đồng Nai). Theo người nhà nạn nhân, chị H. hiện đang là sinh viên Trường Đại học Đồng Nai.

Như đã đưa tin từ trước, khoảng 22h ngày 28/5 trên cầu Đồng Nai đoạn qua địa phận TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có 2 người đã cùng nhau nhảy xuống sông Đồng Nai tự vẫn.

Người dân chứng kiến kể lại, vào thời điểm trên, có 2 người (1 nam, 1 nữ) độ khoảng 30 tuổi (chưa rõ lai lịch) đi trên xe máy Wave, màu xanh.

Khi đến đoạn giữa cầu Đồng Nai thì bất ngờ hai người dừng xe lại rồi nhanh chóng bỏ chiếc xe, cùng nhau nhảy xuống sông.

Tại hiện trường, 2 người này bỏ lại 480.000 đồng, 2 nón bảo hiểm, 1 đôi dép và chiếc xe máy đã khóa cổ cẩn thận.

Nhiều người đi đường đã vội chạy đến nhưng không kịp ngăn cản hành động của đôi nam nữ.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]hGL5ksEpSd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thieu-nu-bat-ngo-nhay-song-dong-nai-a96524.html