Phát hiện thi thể cô gái trong cống nước ở Nam Định


Thứ 2, 27/11/2017 | 09:27


Cùng sự kiện

Đi qua cánh đồng ở xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, nhiều người phát hiện vật thể lạ trong cống nước. Lại gần kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện thi thể một cô gái

Đi qua cánh đồng ở xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, nhiều người phát hiện vật thể lạ trong cống nước. Lại gần kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện thi thể một cô gái.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h ngày 27/11, một số người dân đi qua cánh đồng thuộc địa bàn xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã phát hiện thi thể cô gái trong cống nước.

Khu vực cánh đồng nơi phát hiện thi thể cô gái. Ảnh: Dân Trí

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Ông Cao Đức Thiệp, Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết: “Phía cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc, danh tính nạn nhân cũng đang được được điều tra làm rõ”.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương thông báo tìm người thân của nạn nhân tới địa bàn các xã lân cận và các công ty trên địa bàn huyện Hải Hậu để xác định nhân thân nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-co-gai-trong-cong-nuoc-o-nam-dinh-a210911.html