Bênh em gái, bị em rể đâm tử vong


Thứ 4, 20/07/2016 | 05:48


(ĐSPL) - Đến phòng trọ em rể chơi, Lộc đưa tiền cho em rể mua đồ về nhậu. Tuy nhiên rượu vào lời ra dẫn đến cãi vã, em rể đã dùng dao đâm chết anh vợ

(ĐSPL) - Đến phòng trọ em rể chơi, Lộc đưa tiền cho em rể mua đồ về nhậu. Tuy nhiên rượu vào lời ra dẫn đến cãi vã, em rể đã dùng dao đâm chết anh vợ.

Theo tin tức trên báo Công Lý, Công an quận Tân Phú (TP HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi can Phù Văn An (27 tuổi, trú tại Sóc Trăng) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

An tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an nhân dân)

An là nghi can cầm dao đâm xuyên đùi anh Võ Văn L. (33 tuổi, quê ở Cần Thơ, anh vợ của An) khiến nạn nhân tử vong sau đó tại bệnh viện.

Báo Công an nhân dân đưa tin, trước đó, tối 16/7, anh Võ Văn L. (quê quán Cần Thơ) tìm đến phòng trọ của em rể trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh chơi.

Tại đây, L. đưa An tiền mua mồi nhậu về để 2 anh em cùng uống. Sau khi uống hết 1 lít rượu, L. và An chuyển sang uống bia. Trong lúc nhậu, An cự cãi với vợ và dùng chân đạp ngã cây quạt điện. 

Thấy vậy, L. khuyên can và trách móc “Nhậu mà cứ kiếm chuyện với vợ hoài”. Nghe anh vợ nói vậy, An tỏ ra bực tức cự cãi dẫn đến đánh nhau. Vợ của An mở của cho L. chạy ra ngoài khi thấy An chạy vào bếp lấy dao. Tuy nhiên, L. chỉ chạy đến cuối dãy phòng trọ thì bị An đuổi kịp dùng dao đâm một nhát khiến L. bị thương nặng. Dù được đưa vào bệnh viện nhưng vết thương trúng tim khiến L. tử vong.

Thấy anh vợ chết, An bỏ trốn nhưng bị Công an quận Tân Phú bắt sau khi gây án 1 ngày.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-em-gai-bi-em-re-dam-tu-vong-a140270.html