+Aa-
    Zalo

    Quan hệ bất chính với điều dưỡng, phó giám đốc BV bị cách hết chức vụ trong Đảng

    ĐS&PL Do có quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh hóa) vừa bị cách hết các chức vụ trong Đảng.

    Do có quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh hóa) vừa bị cách hết các chức vụ trong Đảng.

    Chiều ngày 13/6, trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, ông Đỗ Xuân Nam- Bí thư huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, vào sáng cùng ngày Ban thường vụ huyện ủy đã họp để xử lý những vi phạm của ông Trần Văn Minh- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, người bị tố có quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng.

    Tại cuộc họp, 10/11 phiếu đề nghị cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Minh. Cụ thể, ông Minh bị cách các chức vụ trong Đảng gồm bí thư chi bộ khoa sản, phó bí thư đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân.

    Báo VnExpress đưa tin, vào ngày 13/6, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, Hội đồng kỷ luật Sở vừa họp và thống nhất hình thức kỷ luật cách chức ông Trần Văn Minh- Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân.

    Ông Minh bị kỷ luật cách chức do vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

    Như vậy, hiện ông Minh chỉ còn là Đảng viên và là nhân viên Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân.

    Quan hệ bất chính với điều dưỡng, phó giám đốc BV bị cách hết chức vụ trong Đảng. Ảnh: Báo Giao Thông

    Trước đó, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thường Xuân có kết luận, từ cuối năm 2011 ông Minh có quan hệ tình cảm quá mức bình thường đối với cô Nguyễn Thị L, điều dưỡng của bệnh viện. 2 người hay nhắn tin có nội dung tình cảm cho nhau, hay đi chơi cùng nhau, chụp ảnh cùng nhau, quan tâm nhau hơn những đồng nghiệp khác. Vào cuối năm 2015, khi cô L. đang học ở Hải Phòng còn ông Minh học ở Hà Nội, ông Minh đã nhiều lần về Hải Phòng chơi cùng cô L. Tại đây 2 người có hành vi quàng vai, bá cổ, chụp ảnh chung với nhau, ông Minh giới thiệu với bạn bè của cô L, mình là chồng của cô L. và 2 người ngủ cùng phòng với nhau.

    Ngoài ra, vào thời điểm bệnh viện tổ chức đi tham quan du lịch thì ông Minh và cô L. hay đi chơi riêng và có những hành động quan tâm thái quá.

    Vào khoảng 22h30 ngày 26/1/2017, mặc dù trong ca trực chính (Trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã đến phòng trọ của cô L ở thị trấn Thường Xuân. Thời điểm đó, ông Minh bị chồng cô L. phát hiện, bắt quả tang. Đây là hành vi làm trái quy định của ngành, khi lãnh đạo bệnh viện phải trực 24/24 giờ.

    Vào ngày 30/1/2017 (mùng 3 Tết) ông Minh có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ cô L, gây xô xát với nhau khi làm việc.

    Về clip "nóng" của 2 người, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của 2 người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa 2015.

    Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng ông Minh đã thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính với nhân viên trong cơ quan. Ông Minh vi phạm chuẩn mực gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của ngành. Ông Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-bat-chinh-voi-dieu-duong-pho-giam-doc-bv-bi-cach-het-chuc-vu-trong-dang-a193169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan