Quảng Nam: Dân vây bắt, đánh trọng thương 2 đối tượng mang súng điện đi trộm chó


Thứ 4, 17/04/2019 | 08:15


Người dân xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam vừa phát hiện, vây bắt 2 đối tượng sử dụng súng điện đi trộm chó.

Người dân xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam vừa phát hiện, vây bắt 2 đối tượng sử dụng súng điện đi trộm chó.

Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, ngày 17/4, Công an xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ đối tượng trộm chó của dân bị đánh trọng thương.

Dụng cụ 2 đối tượng dùng để trộm chó. Ảnh: Dân Việt

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 16/4, tại thôn 1, xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Vào thời gian trên, một người dân ở thôn 1, xã Tiên Sơn phát hiện con chó của gia đình bị bắt trộm nên thông báo cho người dân xung quanh mai phục bắt các đối tượng trộm chó.

Theo báo Người Lao Động, khi nắm được hướng di chuyển của 2 đối tượng trộm chó, người dân đã tiến hành mai phục. Phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy Exciter tiếp tục tìm nhà dân có chó để bắt trộm, người dân đã lao ra khống chế. Tuy nhiên, lợi dụng đêm tối, 1 trong 2 đối tượng trộm chó đã nhanh chân tẩu thoát.

Sau đó người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Trên người đối tượng bị bắt giữ, lực lượng chức năng phát hiện có một giấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Công Tiến (SN 1972, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). Đối tượng này mang theo chiếc bao tải bên trong có một con chó vừa trộm được, một chiếc súng điện cùng một số dụng cụ để phục vụ cho việc trộm chó.

Bao tải đựng chó vừa trộm được. Ảnh: Công Lý

Người dân xã Tiên Sơn cho hay, thời gian qua liên tục xảy ra tình trạng mất trộm chó ở địa phương khiến họ hết sức bức xúc.

Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-dan-vay-bat-danh-trong-thuong-2-doi-tuong-mang-sung-dien-di-trom-cho-a271508.html