+Aa-
    Zalo

    Ra mắt Trung tâm điều hành xe buýt trực tuyến để giám sát tiếp viên

    ĐS&PL Trung tâm điều hành trực tuyến xe buýt ở TP.HCM được hình thành với mục đích giám sát, điều chỉnh các hành vi chưa tốt của tiếp viên...

    Trung tâm điều hành trực tuyến xe buýt ở TP.HCM được hình thành với mục đích giám sát, điều chỉnh các hành vi chưa tốt của tiếp viên.

    Báo Giao thông đưa tin, chiều 2/3, Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP HCM đã chính thức ra mắt Trung tâm điều hành trực tuyến xe buýt đặt tại văn phòng của trung tâm.

    Đây là hệ thống quản lý giám sát và điều hành toàn bộ 141 tuyến xe buýt ở TP (gồm 106 tuyến xe buýt có trợ giá và 35 tuyến xe buýt không trợ giá).

    Hệ thống trung tâm điều khiển xe buýt sẽ lưu trữ những hình ảnh qua camera kết nối đến các xe buýt. Do đó các nhân viên của trung tâm sẽ theo dõi và giám sát các hoạt động của xe buýt qua việc xe buýt có chạy đúng biểu đồ, thời gian hành trình, nhân viên phục vụ hành khách như thế nào…

    Trung tâm quản lý và điều hành xe buýt trực tuyến đưa vào hoạt động chiều 2/3 - Ảnh: báo Giao thông

    Liên quan đến vấn đề này, báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Trần Chí Trung, giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP, các nhân viên làm việc tại trung tâm điều hành trực tuyến xe buýt sẽ giám sát từ chuyến xe buýt đầu tiên trong ngày bắt đầu lúc 4h30 đến chuyến xe buýt cuối cùng lúc 21h30.

    Trong đó, có bộ phận chuyên tiếp nhận điện thoại của hành khách phản ánh qua tổng đài 1022 sẽ ghi nhận hoặc trả lời ngay các phản ánh của hành khách hoặc hướng dẫn hành khách đi xe buýt. Toàn bộ phản ánh của hành khách sẽ được thu âm để đơn vị quản lý xe buýt xử lý, chấn chỉnh xe buýt phục vụ hành khách chưa tốt.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-trung-tam-dieu-hanh-xe-buyt-truc-tuyen-de-giam-sat-tiep-vien-a182752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan