Sau bữa ăn đêm, 37 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm


Thứ 3, 30/05/2017 | 07:40


Cùng sự kiện

Sau bữa ăn đêm, 37 công nhân phải nhập viện cấp cứu với các triệu chứng tụt huyết áp, đau bụng, tiêu chảy…

Sau bữa ăn đêm, 37 công nhân phải nhập viện cấp cứu với các triệu chứng tụt huyết áp, đau bụng, tiêu chảy…

Báo Người Đưa Tin dẫn lời Giám đốc Bệnh viện đa khoa An Dương (TP.Hải Phòng) cho biết, khoảng 4h ngày 30/5, bệnh viện đã tiếp nhận một nhóm công nhân nhà máy LG Dislay tại KCN Tràng Duệ nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Đến 11h cùng ngày, tổng số công nhân nhập viện đã lên đến 37 người. Theo đó, các công nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, đi ngoài phân lỏng.

Các công nhân bị ngộ độc đang được điều trị tại Bệnh viện An Dương. Ảnh: báo Thanh niên.

Ngay sau đó, các bệnh nhân đã được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh. Bước đầu xác định, nguyên nhân nghi do ngộ độc thực phẩm.

Các công nhân sau đó được chuyển đến khoa Truyền nhiễm của bệnh viện để điều trị. Sau khi truyền dịch và uống men tiêu hóa, sức khỏe đã dần ổn định. Đến 12h, 37 công nhân đã được xuất viện.

Báo Thanh niên thông tin, theo các công nhân, các biểu hiện ngộ độc xuất hiện sau bữa ăn ca đêm tại bếp ăn tập thể công ty lúc 1h ngày 30/5. Bữa ăn này gồm thịt gà, mực xào, cơm.

Trao đổi với PV, bà Linh Chi, thư ký Tổng giám đốc Công ty LG Display cho hay, bữa ăn của các công nhân được cung cấp bởi Công ty TNHH Dịch vụ ăn uống Ba Sao (địa chỉ tại đường 208, xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng).

Bà Chi khẳng định công ty này có đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhân tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đã cung cấp suất ăn tập thể cho Công ty LG Display từ khi nhà máy bắt đầu hoạt động.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-bua-an-dem-37-cong-nhan-nhap-vien-nghi-ngo-doc-thuc-pham-a191788.html