Sợ chủ đuổi việc, người phụ nữ bịa chuyện hối lộ CSGT bằng 1kg thịt bò


Thứ 3, 26/03/2019 | 08:30


Cùng sự kiện

Sợ chủ la mắng, đuổi việc vì đánh rơi 1kg thịt bò, người phụ nữ bịa chuyện bị CSGT bắt xe vì không có gương chiếu hậu nên đã đưa cho một chiến sĩ CSGT gói thịt bò trên.

Sợ chủ la mắng, đuổi việc vì đánh rơi 1kg thịt bò, người phụ nữ bịa chuyện bị CSGT bắt xe vì không có gương chiếu hậu nên đã đưa cho một chiến sĩ CSGT gói thịt bò trên.

Bịa chuyện hối lộ CSGT bằng... thịt bò - Hình minh họa

Tuổi Trẻ Online đưa tin, sáng 26/3, tin từ Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đang lập hồ sơ để xử lý đối với Trương Thị Kim D. (SN 1988) và Tôn Nữ Thị N. (SN 1994) về việc bịa chuyện nói xấu lực lượng CSGT trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, ngày 21/3, D. có khách hàng đặt mua thịt bò nên đưa nhân viên là N. đi giao hàng. Trong lúc đi giao hàng, N. đánh rơi 1 gói thịt bò tươi loại 1kg.

Sợ chủ la mắng, đuổi việc nên N. bịa chuyện bị CSGT Công an TP Huế chốt trực tại khu vực phía Bắc cầu Trường Tiền bắt xe vì không có gương chiếu hậu nên đã đưa cho một anh CSGT gói thịt bò trên để cho qua chuyện.

Nghe nhân viên của mình kể lại, D. không làm rõ sự việc mà đã vội vàng lên mạng xã hội Facebook viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh CSGT tại chốt trực trên.

Theo Báo Công an TP HCM, phát hiện sự việc, Ban chỉ huy Công an TP.Huế chỉ đạo các lực lượng chức năng xác minh và làm rõ sự việc, mời các đối tượng đến làm việc.

Cả D. và N. đều thừa nhận hành vi sai trái của mình; bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng CSGT cũng như cộng đồng mạng.

Công an TP.Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm Dung và Nhung theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-chu-duoi-viec-nguoi-phu-nu-bia-chuyen-hoi-lo-csgt-bang-1kg-thit-bo-a268230.html