Sự thật thông tin vụ 2 thanh niên bắt cóc bé gái ở Bắc Ninh


Thứ 7, 08/07/2017 | 06:58


Cùng sự kiện

Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) khẳng định, không có chuyện hai thanh niên bắt cóc bé gái như các trang mạng xã hội đã đưa.

Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) khẳng định, không có chuyện hai thanh niên bắt cóc bé gái như các trang mạng xã hội đã đưa.

Báo VietnamNet đưa tin, liên quan đến việc một số trang mạng xã hội liên tiếp đăng tin và clip về hai thanh niên có hành vi “bắt cóc” trẻ em được cho xảy ra vào ngày 7/7 tại tỉnh Bắc Ninh, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đã có thông tin chính thức về vụ việc này.

Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng công an huyện Yên Phong cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng công an huyện đã phối hợp với công an xã xuống hiện trường làm rõ. Tuy nhiên, vụ việc chỉ là sự hiểu lầm chứ không phải bắt cóc như thông tin xôn xao trên mạng.

Công an huyện Yên Phong có mặt tại hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: báo VietnamNet

Báo Trí thức trẻ dẫn lời đại tá Lộc cho biết, sáng 7/7, hai thanh niên đến nộp hồ sơ việc làm tại gia đình bé gái 7 tuổi nhưng lúc này do bố cháu bé (người trực tiếp nhận hồ sơ) đang đi vắng nên hai người này đã nhờ cháu bé đưa đến chỗ người bố để nộp hồ sơ.

Tuy nhiên, một số người dân thấy cháu bé lên xe mà không có người thân nên nghi ngờ bắt cóc trẻ em nên đã vây giữ lại. Một số người bức xúc đã có hành vi đánh hai thanh niên này đồng thời báo lên cơ quan công an.

Theo đại tá Lộc, sau khi hai thanh niên trên được đưa về trụ sở công an, người nhà cháu bé đã đến trụ sở công an giải thích tất cả chỉ là sự hiểu lầm, đồng thời viết giấy cam kết xin cho hai thanh niên về nhà.

Báo Kinh tế & Đô thi thông tin thêm, trong số hai thanh niên trên, một người được cho là cháu rể của gia đình, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội và một người quê ở tỉnh Hòa Bình đang đi tìm việc làm.

Được biết, hai thanh niên cũng từ chối đi khám sức khỏe sau khi bị một số người dân đánh do hiểu lầm.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-vu-2-thanh-nien-bat-coc-be-gai-o-bac-ninh-a195582.html