Tai nạn hy hữu lần đầu tiên xảy ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ


Thứ 7, 10/10/2015 | 05:30


(ĐSPL) - Tối 9/10 người phụ nữ đi xe máy đã đâm cực mạnh vào đuôi xe ô tô 7 chỗ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cú va chạm khiến người phụ nữ đập đầu xuống đường nguy kịch.

(ĐSPL) - Tối 9/10 người phụ nữ đi xe máy đã đâm cực mạnh vào đuôi xe ô tô 7 chỗ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cú va chạm khiến người phụ nữ đập đầu xuống đường nguy kịch.

Theo Dân Việt, khoảng 19h trời đổ mưa, người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe máy lưu thông trên làn đường xe hai bánh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ hướng từ Tôn Đức Thắng về Lê Thánh Tôn.

Khi vừa vào đi vào khoảng 200m thì bị mất lái tông cực mạnh vào xe ô tô 7 chỗ BKS 51A-626.97 đang đậu tại đây. Cú tông mạnh khiến người phụ nữ té đập đầu xuống đường bất tỉnh.

Sau tai nạn, người dân có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Hiện trường vụ tai nạn tại đường đi bộ Nguyễn Huệ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc cũng như đảm bảo lưu thông qua đây.

Đến 20h cùng ngày, các phương tiện được đưa đi nơi khác. Được biết đây là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tin tức từ Sức khỏe cộng đồng, theo một người lao công: "trước khi xảy ra tai nạn, trời có mưa, cô gái điều khiển xe máy đi rất chậm. Khi nghe có tiếng đùng thì quay lại xem thì người phụ nữ đã ngã gục trên đầu xe máy."

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có chiều dài 670m, rộng 64m, với tổng kinh phí xây dựng gần 430 tỷ đồng được đưa vào vận hành vào ngày 29/4.

Khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ được chia làm 3 làn đường chính, 2 lối đi hai bên là làn đường dành cho xe máy và ô tô, ở giữa quảng trường là lối đi chính dành cho người đi bộ.

Những ngày trong tuần các loại xe vẫn được đi dọc 2 bên đường Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật sẽ cấm xe từ 19 đến 23 giờ. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm tham quan lý tưởng của người dân và du khách.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

[mecloud]LpGZ0xF16b[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-hy-huu-lan-dau-tien-xay-ra-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-a114338.html