+Aa-
    Zalo

    Tai nạn trên cầu vượt lớn nhất Việt Nam, một nam sinh tử vong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua, tại cầu vượt ngã ba Huế thuộc thành phố Đà Nẵng, một học sinh trong khi đạp xe đi luyện thi đã bị một ô tô tải tông phải.
    (ĐSPL) - Tối qua, tại cầu vượt ngã ba Huế thuộc thành phố Đà Nẵng, một học sinh trong khi đạp xe đi luyện thi đã bị một ô tô tải tông phải.
    Theo tin của VOV, vụ việc xảy ra vào khoảng lúc 19h. Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 43C-08270 do tài xế Nguyễn Mạnh Tú, 27 tuổi, trú tại xã Đại Hưng, Đại Lộc, Quảng Nam điều khiển đã đâm vào xe đạp của Phan Viết Trương, 19 tuổi, trú tại xã Đại Thắng, Đại Lộc, Quảng Nam.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV.

    Nạn nhân đã bị xe cuốn vào gầm và kéo lê khoảng 7 m nên tử vong ngay tại chỗ. Hàng trăm người dân gồm người tham gia giao thông, người ngắm cảnh trên cầu vượt đã đổ dồn lại xem khiến giao thông ách tắc. Gần 30 cảnh sát của quận Cẩm Lệ thành phố Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường đề đo đạc và điều tiết giao thông. Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ, giao thông trên cầu vượt ngã ba Huế mới trở lại bình thường.
    Theo báo Infonet, chiếc xe gây tai nạn là của công ty Thành Hiển có trụ sở tại TP Đà Nẵng. Chiếc xe này trước đó chở hàng ra Huế, sau khi bốc hàng xong, trên đường quay về Quảng Nam thì gây tai nạn.
    Về phía nạn nhân, theo thông tin của người thân được Infonet trích dẫn, Phan Viết Trương là con thứ hai trong một gia đình bố mẹ đều làm nông nghiệp. Do kỳ thi đại học vừa rồi không đậu nên Trương ra Đà Nẵng ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi năm nay. Một người thân của Trương đau xót nói: “Mới đây Trương còn gọi điện về bảo rằng vẫn khỏe, ôn thi tốt lắm, thế mà không ngờ bị tai nạn thương tâm như thế này”.
    Được biết cầu vượt ngã ba Huế khánh thành vào sáng ngày 29/3 vừa qua. Đây là cây cầu vượt 3 tầng độc đáo nhất Việt Nam hiện nay.
    Xem thêm video hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 5 người tử vong
    Trần Long(Tổng hợp)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tren-cau-vuot-lon-nhat-viet-nam-mot-nam-sinh-tu-vong-a89823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan