Tài xế Grab bị xe ôm đánh "hội đồng" ở bến xe Sài Gòn


Thứ 3, 26/09/2017 | 07:13


Cùng sự kiện

Thấy tài xế Grab Bike đứng đóng khách gần bến xe An Sương (Hóc Môn, TP HCM), nhiều xe ôm truyền thống đã ra đánh "hội đồng".

Thấy tài xế Grab Bike đứng đóng khách gần bến xe An Sương (Hóc Môn, TP HCM), nhiều xe ôm truyền thống đã ra đánh "hội đồng".

Theo báo Tri thức Trực tuyến, mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế Grab Bike bị một nhóm xe ôm truyền thống đánh ở bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM) đã lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng động mạng với hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.

Nội dung đoạn clip thể hiện, một tài xế Grab Bike đang đứng chờ đón khách thì bị một xe ôm truyền thống đến "dằn mặt", xua đuổi. Sau đó 2 bên xảy ra cự cãi, ẩu đả. Nhiều xe ôm truyền thống khác gần đó đã chạy đến hỗ trợ đồng nghiệp, bao vây, đánh đập nam tài xế Grab bike.

Mặc dù nạn nhân liên tục van xin, nhưng những xe ôm truyền thống không chịu dừng tay, vẫn đấm đá túi bụi. Sự việc chỉ dừng lại khi có 2 cảnh sát giao thông tới can ngăn. Thanh niên chạy GrabBike nói mình bị mất chiếc điện thoại trong lúc hỗn loạn.

Tài xế Grab bị xe ôm đánh "hội đồng" ở bến xe Sài Gòn. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo VnExpress, Côn gan huyện Hóc Môn cho biết đang xử lý vụ xô xát trước cổng bến xe An Sương vào chiều 25/9, có thể là phạt hành chính hoặc hòa giải những người liên quan.

Sau khi xảy ra sự việc, tai xế Grab và một số xe ôm được mời về trụ sở làm việc. Vụ việc được camera của nạn nhân ghi lại.

"Nhà tôi ở quận 12, họ nói tôi giành khách rồi đánh, nhưng không phải thế. Tôi bị thương phải đến bệnh viện khâu mấy mũi", tài xế Grab cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-grab-bi-xe-om-danh-hoi-dong-o-ben-xe-sai-gon-a203118.html