Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn khiến cô gái trẻ chết thảm


Thứ 3, 01/08/2017 | 00:41


Cùng sự kiện

Khi Ng. điều khiển xe máy chạy qua thì tài xế ô tô bất ngờ mở cửa. Vụ việc khiến cô gái trẻ ngã xuống đường và bị xe buýt cán tử vong.

Khi Ng. điều khiển xe máy chạy qua thì tài xế ô tô bất ngờ mở cửa. Vụ việc khiến cô gái trẻ ngã xuống đường và bị xe buýt cán tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 31/7, tại khu vực chợ Lái Thiêu, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: VnExpress

Theo báo Tri thức trức tuyến, nạn nhân là chị Huỳnh Bảo Ng. (26 tuổi, ngụ Bình Dương). Vào thời điểm trên, Ng. điều khiển xe máy chạy trên đường Phan Đình Phùng hướng về đường Cách Mạng Tháng Tám. Khi đến cổng chợ Lái Thiêu thì người trong chiếc xe ô tô 4 chỗ đậu bên đường bất ngờ mở cửa khiến Ng. không kịp xử lý nên ngã xuống đường.

Báo Dân Trí đưa tin, cùng thời điểm, xe buýt do tài xế Lê Phước Tr. (49 tuổi) điều khiển chạy tới không kịp xử lý đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông trên xe ô tô 4 chỗ đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Được biết, đoạn đường nơi chị Ng. gặp nạn là đường một chiều dành cho ô tô; riêng xe 2 bánh được lưu thông 2 chiều. Khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc ô tô 4 chỗ đang đậu ngược chiều trên làn đường dành cho xe 2 bánh.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-o-to-mo-cua-bat-can-khien-co-gai-tre-chet-tham-a197780.html