Thanh Hóa: Chồng ôm con nhỏ, hoảng loạn kêu cứu vì vợ nhảy cầu tự tử


Thứ 4, 17/04/2019 | 08:18


Trong lúc đứng cãi nhau giữa cầu, người vợ bất ngờ bỏ lại con nhỏ cho chồng bế rồi nhảy xuống sông Lèn (Thanh Hóa) tự tử.

Trong lúc đứng cãi nhau giữa cầu, người vợ bất ngờ bỏ lại con nhỏ cho chồng bế rồi nhảy xuống sông Lèn (Thanh Hóa) tự tử.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào sáng 17/4, tại cầu Lèn, thuộc thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, Thanh Hóa).

Thông tin trên VTC News, trưa 17/4, ông Cù Văn Hân - Phó chủ tịch UBND thị trấn Hà Trung cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng

Báo Lao động đưa tin, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, anh Nguyễn Văn M. (SN 1998, trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hà Trung) đi xe máy chở theo vợ và con nhỏ (khoảng 1 tuổi) đến giữa cầu Lèn thì dừng lại.

Tại đây, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn, trong khi cãi nhau, người vợ bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông tự tử. Người chồng bế đứa con nhỏ đứng trên bờ hoảng loạn kêu cứu.

Tuy nhiên, do lòng sông rộng, nước to và chảy xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu người. Ít phút sau, người phụ nữ chìm nghỉm dưới sông và mất tích trước sự bất lực của người chồng và những người qua đường.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã huy động lực lượng tiến hành tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-chong-om-con-nho-hoang-loan-keu-cuu-vi-vo-nhay-cau-tu-tu-a271524.html