Thanh Hóa: Xe tải bị tuột dốc đè xe đạp điện, 3 người thương vong


Chủ nhật, 14/04/2019 | 14:09


Cùng sự kiện

Một chiếc ô tô tải chở máy xúc đang đi thì bất ngờ trượt dốc, đè lên người đi đường, khiến 2 người tử vong và một người bị thương nặng.

Một chiếc ô tô tải chở máy xúc đang đi thì bất ngờ trượt dốc, đè lên người đi đường, khiến 2 nạn nhân tử vong và một người bị thương nặng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: An Toàn Giao Thông

Theo báo Lao Động, chiều nay (14/4), thông tin từ UBND xã Thanh Thủy, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết và một người bị thương nặng.

Báo An Toàn Giao Thông cho biết, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 14/4, trên địa bàn xã Thanh Thủy, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), một xe ô tô đầu kéo mang BKS: 36C-048.38 chở máy xúc khi lên đoạn dốc bất ngờ mất đà, tuột lùi.

Ngay lúc này, có 3 cô gái (chưa rõ danh tính) đang điều khiển xe đạp điện đi phía sau. Do tình huống xảy ra quá nhanh khiến cả 3 người này không kịp xử lý và bị chiếc xe tải đè qua.

Sau cú va chạm, 1 người bị tử vong tại chỗ, một người bị tử vong trên đường tới bệnh viện và 1 người khác bị thương rất nặng. Theo báo Lao Động, các nạn nhân trong vụ tai nạn trú tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa.

Hiện, lực lượng chức năng huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa vẫn đang khẩn trương xử lý vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Cũng trong ngày 14/4, theo báo An Toàn Giao Thông, UBND thị trấn Phú Thứ (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

Tài xế ô tô đã bị tử vong sau khi xe lao thẳng xuống ruộng lúa. Ảnh: An Toàn Giao Thông

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, xe ôtô BKS 34A - 220.79 do anh Nguyễn Ngọc T. (SN 1985, trú tại xã An Phụ, huyện Kinh Môn) điều khiển đang chạy trên QL17B, khi chạy qua khu vực cầu Phúc Sơn (thị trấn Phú Thứ) bất ngờ mất lái, lao mạnh xuống ruộng lúa cạnh đường và lật ngửa.

Thấy vụ tai nạn, người dân và người tham gia giao thông vội tiến đến, kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong, mắc kẹt trong xe.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kinh Môn nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, đưa thi thể anh T. ra ngoài.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-xe-tai-bi-tuot-doc-de-xe-dap-dien-3-nguoi-thuong-vong-a271132.html