Thanh niên bỏ xe máy giữa cầu đi uống cà phê, hàng chục cảnh sát ngụp lặn dưới sông tìm kiếm


Thứ 3, 23/04/2019 | 02:25


Cùng sự kiện

Phát hiện chiếc xe máy của thanh niên bỏ lại giữa cầu nên cho rằng người này nhảy sông tự tử. Nhận được tin báo, hàng chục cảnh sát ngụp lặn dưới sông nhiều giờ tìm kiếm.

Phát hiện chiếc xe máy của thanh niên bỏ lại giữa cầu nên cho rằng người này nhảy sông tự tử. Nhận được tin báo, hàng chục cảnh sát ngụp lặn dưới sông nhiều giờ tìm kiếm.

Chiều 22/4, trao đổi trên Báo VTC News, một lãnh đạo UBND phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, thanh niên nghi nhảy cầu Kinh tự vẫn đã trở về nhà.

"Người này có biểu hiện không bình thường. Sau khi người nhái mò lặn và báo chí đăng tải, người này đọc được và trở về nhà”, lãnh đạo công an phường cho hay.

Trước đó, theo VietNamNet, lúc 4h cùng ngày, tại khu vực cầu Kinh Thanh Đa, nhiều người chứng kiến một người đàn ông đi xe máy rồi dừng lại.

Sau đó không lâu, họ thấy có 2 người phụ nữ được cho là vợ và mẹ của nạn nhân nói chuyện và lớn tiếng với nhau.

Theo đó, 2 người phụ nữ này đến khu vực cầu Kinh thì phát hiện chiếc xe máy của thanh niên bỏ lại nên cho rằng người này đã nhảy xuống sông tự tử. Từ đó, họ gọi điện báo lực lượng chức năng địa phương đến ứng cứu.

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu tự tử - Ảnh: SaoStar

Tiếp nhận thông tin, hàng chục người nhái thuộc lực lượng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC TP.HCM đã trang bị đồ lặn chuyên dụng và bình dưỡng khí đến lặn kiếm nạn nhân được cho mất tích.

Điều đáng nói, trong lúc hàng chục người nhái đang ngụp lặn, quần thảo dưới nước nhiều giờ để tìm kiếm thì thanh niên đang ung dung ngồi uống cà phê.

Chỉ khi anh ta lên mạng xã hội và thấy thông tin mọi người đang tìm mình nên mới thông báo cho người nhà biết anh vẫn sống.

Trước đó, thi thể một người phụ nữ cũng được người dân phát hiện phía dưới chân cầu Ga, bắc qua sông Thạch Hãn (Quảng Trị).

Theo Người Lao Động, khoảng 4h ngày 22/4, gia đình chị N.T.Tr (SN 1976, ngụ tại khu phố 2, phường An Đôn, thị xã Quảng Trị) phát hiện chị này bất ngờ rời khỏi nhà nên liền tổ chức tìm kiếm. Khi đến khu vực cầu Ga, bắc qua sông Thạch Hãn, gia đình phát hiện đôi dép chị Tr. ở trên cầu nên trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường cùng người dân địa phương triển khai tìm kiếm. Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, thi thể chị Tr. được tìm thấy phía dưới chân cầu Ga.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bo-xe-may-giua-cau-di-uong-ca-phe-hang-chuc-canh-sat-ngup-lan-duoi-song-tim-kiem-a272287.html