Thất tình, nữ sinh treo cổ tự tử ngoài hành lang của trường


Thứ 2, 15/06/2015 | 00:42


(ĐSPL) - Thi thể nữ sinh treo lơ lửng được một người bán nước trước trường phát hiện. Ngay sau đó, giáo viên và nhiều sinh viên cùng trường đã biết sự việc đau lòng này.

(ĐSPL) - Thi thể nữ sinh treo lơ lửng được một người bán nước trước trường phát hiện. Ngay sau đó, giáo viên và nhiều sinh viên cùng trường đã biết sự việc đau lòng này.

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 14/6, tại một trường cao đẳng nghề ở xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Theo đó, vào khoảng 8h cùng ngày, một người dân bán nước gần cổng trường học bàng hoàng phát hiện một nữ sinh treo cổ tự tử trên tầng cao nhất tòa nhà. Ngay sau đó, sự việc được thông báo tới chính quyền địa phương và nhà trường.

Trao đổi với Tri thức trẻ, Trưởng công an huyện Yên Mỹ cho biết, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc một nữ sinh Bắc Giang đã treo cổ tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ LOD đóng tại Yên Mỹ, Hưng Yên. Tuy nhiên, danh tính cụ thể của nữ sinh hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, theo người dân sống gần đó cho biết, nữ sinh 22 tuổi là sinh viên của trường cao đẳng nghề nằm trên địa bàn xã Trung Hòa. Trong thời gian học tại đây, nữ sinh có quan hệ tình cảm với một thanh niên ở xã Liêu Xá (Yên Mỹ). Tuy nhiên, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, nữ sinh đã treo cổ tự tử.

Thượng tá Hiền cho biết thêm, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành trưng cầu giám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, trên một số diễn đàn, mạng xã hội, các thành viên đã chia sẻ một bức ảnh được cho là ghi lại vụ việc nữ sinh treo cổ tại trường này.

Bức ảnh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng với hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương và cầu mong nữ sinh này sớm siêu thoát.

Bạn N chia sẻ: “Người yêu đi theo tình mới thì đúng là đau đớn thật, nhưng cũng không nên tự tử, còn bố mẹ nữa. Mình chết, mình đau cho chúng nó hả hê à? Nhớ thì để trong lòng, không oán, không thù, Phật đã dạy: Tất cả chỉ là duyên nợ".

“Có những người thì hằng ngày chống chọi với bệnh tật khó khăn để giành giật sự sống từng giây từng phút, thế mà bạn trẻ này lãng phí sự sống, không có trách nhiệm với gia đình, bản thân gì cả”, bạn H viết.

GIA HUY (Tổng hợp)

Mâu thuẫn vụn vặt, 2 mẹ con ăn lá ngón tự tử

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-tinh-nu-sinh-treo-co-tu-tu-ngoai-hanh-lang-cua-truong-a98401.html