Thầy giáo nhắn tin "gạ tình" nữ sinh ở Thái Bình bị kỷ luật cảnh cáo


Thứ 3, 19/03/2019 | 11:39


Thầy giáo trường THPT chuyên Thái Bình nhắn tin "gạ tình" nữ sinh vừa bị kỷ luật cảnh cáo.

Sau vụ việc ông Nguyễn Đức T., nguyên là giáo viên trường THPT chuyên Thái Bình nhắn tin “gạ tình” nữ sinh gây xôn xao dư luận, sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo, đồng thời chuyển công tác ông này sang đơn vị khác.

Ngày 19/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thanh Thi - Trưởng phòng Tổ chức, cán bộ, sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thái Bình cho biết: "Ngày 18/3, lãnh đạo sở GĐ&ĐT Thái Bình đã ký quyết định điều chuyển công tác ông Nguyễn Đức T., giáo viên chủ nhiệm lớp 10 Địa, trường THPT chuyên Thái Bình".

Lý do điều chuyển với ông Tùng được ông Thi tiết lộ là đã "vi phạm đạo đức nhà giáo".

Một số tin nhắn của thầy giáo T. gửi nữ sinh trường THPT chuyên Thái Bình.

“Ông T. được điều chuyển đến nhận công tác tại đơn vị mới là Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Bình. Hiện tại, ông T. đang làm thủ tục bàn giao công việc còn tồn đọng đối với trường THPT chuyên Thái Bình. Khi nào bàn giao xong, phía trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Bình tiếp nhận thì ông T. sẽ đến nhận công tác”, ông Thi thông tin.

Cũng theo ông Thi, cùng với quyết định chuyển công tác, ông T. đã bị trường THPT chuyên Thái Bình kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã phản ánh về việc ông Nguyễn Đức T., là giáo viên trường THPT chuyên Thái Bình đã nhắn tin “gạ tình” nữ sinh mà ông này làm chủ nhiệm lớp. Những tin nhắn này đặc biệt “nhạy cảm”, vượt quá giới hạn mối quan hệ giữa thầy và trò.

Cụ thể, một đoạn tin nhắn của thầy giáo có nội dung như: “Tối nay, thầy cứ mong được gặp em, hai thầy trò ở lại lâu chút nhưng rồi thầy lại bị hẫng hụt. Chán quá”. “Em chẳng hiểu sự mong mỏi, khát khao của thầy dành cho em lớn như thế nào đâu. Chỉ có thuyền mới hiểu”. “Thầy muốn em cùng nhịp đập với thầy. Nếu chỉ có tình cảm một phía thì thầy thất vọng lắm”. “Thầy chỉ mong em có được một chút cảm xúc giống của thầy dành cho em, thì em sẽ cảm nhận được phần nào tình cảm của thầy dành cho em. Gặp em chỗ đông người thì gọi gì là gặp”…

Đáp lại những tin nhắn “mùi mẫn” trên, tin nhắn trả lời được cho là của nữ sinh vẫn rất tế nhị, giữ khoảng cách, và nhiều lúc khiến người được cho là thầy giáo cảm thấy bực mình.

Sau khi sự việc bị phát giác, một cuộc họp khẩn giữa nhà trường, Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình, ông T. và gia đình nữ sinh đã diễn ra. Ông T. buộc phải thừa nhận đã có những tin nhắn “nhạy cảm”.

Gia đình nữ sinh cũng không muốn sự việc trở nên căng thằng vì con em họ còn đang tiếp tục học tập, và sự việc chưa có hậu quả gì xảy ra.

Minh Sơn

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-nhan-tin-ga-tinh-nu-sinh-o-thai-binh-bi-ky-luat-canh-cao-a267255.html