+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy lá thư tuyệt mệnh trong cửa hàng điện máy có 4 người tử vong

    ĐS&PL Gần 24h, quá trình khám nghiệm hiện trường 4 người chết ở Thanh Hóa, cảnh sát tìm được một bức thư cùng đoạn ghi âm mà những người trong nhà để lại nói rằng họ tự tử.

    Gần 24h, quá trình khám nghiệm hiện trường 4 người chết ở Thanh Hóa, cảnh sát tìm được một bức thư cùng đoạn ghi âm mà những người trong nhà để lại nói rằng họ tự tử.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 1/11, tại ngôi nhà 5 tầng ở số 218, phố Trần Phú (TP Thanh Hóa), người thân bất ngờ phát hiện 4 người trong một gia đình gồm 2 vợ chồng và 2 con đều đã tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, 4 thi thể gồm vợ chồng ông Ngô Lê Hà (55 tuổi), bà Trần Thị Nhung (42 tuổi) và hai người con là Ngô Duy Tân (23 tuổi), Ngô Quang Ninh (13 tuổi). Bà Nhung cùng 2 con chết trong tư thể nằm ngủ trên giường ở tầng 2, ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1.

    [mecloud]NdFFNTurqU[/mecloud]
    Video: Hiện trường vụ 4 người tử vong ở Thanh Hóa.

    Rất đông người dân tập trung trước ngôi nhà nơi phát hiện thi thể 4 người chết bất thường.


    Tại hiện trường, hàng trăm người dân tập trung trước ngôi nhà để theo dõi vụ việc.

    Người dân cho biết, trước đó ngày 31/10, cửa hàng của vợ chồng ông Hà bà Nhung vẫn mở cửa bình thường lúc sáng và đóng vào buổi tối, đến sáng 1/11 vẫn chưa mở cửa, các nhân viên đến tưởng ông bà chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội nên bỏ về. Khoảng 21h20, anh trai ông Hà gọi điện lo cả ngày không được nên đã lấy xe chạy đến phá cửa vào nhà thì phát hiện vụ việc.

    Đại lý điện máy - nơi xảy ra vụ án là một tòa nhà 5 tầng, được xây dựng cách đây chưa lâu, nằm sát quốc lộ 1A cũ.

    Nhà nạn nhân Hà có 7 anh chị em, Hà là con út trong gia đình. Ngôi nhà mới xây đã gần 1 năm. Mở bán điện máy được mấy tháng thì xảy ra vụ việc.

    Vào lúc 0h15 ngày 2/11, đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại hiện trường, CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược cùng thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của ông Hà. Bước đầu cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân của vụ án trên là do ông Hà mắc nợ nần lớn trong làm ăn gây túng quẫn. Vì vậy ông Hà đã tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.

    Hiện tại, thi thể các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường, đến nhà xác bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

    Theo Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]JJJ1YqFiuy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-la-thu-tuyet-menh-trong-cua-hang-dien-may-co-4-nguoi-tu-vong-a117559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.