+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể cả gia đình tử vong tại hồ thủy điện

    ĐS&PL Cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy toàn bộ thi thể cả gia đình rơi xuống hồ thủy điện Thác Xăng tử vong.

    Cơ quan chức năng đã tìm thấy toàn bộ thi thể cả gia đình rơi xuống hồ thủy điện Thác Xăng tử vong.

    Liên quan đến sự việc cả gia đình rơi xuống hồ thủy điện Thác Xăng mất tích, thông tin mới nhất, ông Nguyễn Đình Trường, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng (Lạng Sơn) cho biết, khoảng 1h30 rạng sáng 14/4, lực lượng cứu nạn, cứu hộ địa phương đã tìm thấy thi thể vợ chồng anh Nông Văn T. (29 tuổi) và vợ là chị Phan Thị T., cùng trú tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn.

    Trước đó, khoảng 17h30 ngày 13/4, thi thể cháu Nông Huy H. (4 tuổi, con vợ chồng anh chị T.) cũng được tìm thấy ở khu vực nói trên.

    "Cả ba nạn nhân chết là do đuối nước. Hiện tại, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để đưa về mai táng. UBND huyện Văn Lãng đã hộ trợ mỗi nạn nhân tử vong theo quy định nhà nước là 5,4 triệu đồng" - ông Trường cho biết.

    Cũng theo ông Trường, trước đó, ngày 9/4, gia đình anh T. đã đi về quê ngoại ở xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định để tảo mộ bằng bè mảng có gắn động cơ và di chuyển qua hồ thủy điện Thác Xăng. Đến khoảng 16h cùng ngày, gia đình anh T. rời quê ngoại để về nhà.

    Khu vực cả gia đình anh T. tử vong

    Đến tối muộn ngày 9/4, người thân không thấy gia đình anh T. trở về nhà, gọi điện sang quê ngoại anh T. thì mọi người đều bảo đã về.

    Sáng ngày 10/4, người nhà đã chia nhau đi tìm thì nhìn thấy cái bè mảng ở khu vực hồ thủy điện Thác Xăng. Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà đã báo chính quyền địa phương để cùng đi tìm gia đình anh T.

    Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền hai huyện Tràng Định và Văn Lãng đã huy động khoảng 60 người cùng gia đình đi tìm kiếm các nạn nhân.

    Ngoài ra, công tác tìm kiếm còn được sự hỗ trợ của đội tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tỉnh Lạng Sơn. Do mặt hồ thủy điện Thác Xăng rộng, rất sâu (khoảng 25-30m) nên công tác tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

    Mặc dù lực lượng đã sử dụng các phương tiện cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp nhưng không tìm được nạn nhân và chỉ tìm thấy khi cả 3 nạn nhân tự nổi trên mặt nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-ca-gia-dinh-tu-vong-tai-ho-thuy-dien-a187275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan