Tìm thấy thi thể nam thanh niên Bình Dương nhảy sông Sài Gòn


Thứ 6, 13/11/2015 | 16:52


(ĐSPL) - Sáng 13/11, người dân phát hiện một thi thể nam giới nổi lềnh bềnh trên sông Sài Gòn nên báo cho lực lượng chức năng đưa vào bờ.

(ĐSPL) - Sáng 13/11, người dân phát hiện một thi thể nam giới nổi lềnh bềnh trên sông Sài Gòn nên báo cho lực lượng chức năng đưa vào bờ.

[mecloud]P46ChFgU2S[/mecloud]    

Tin tức từ báo Người lao động, qua kiểm tra, cơ quan công an xác định đây là thi thể anh Trần Văn N. (35 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Người dân hiếu kỳ đứng xem lực lượng chức năng đưa thi thể nam thanh niên lên bờ. (Ảnh: Người đưa tin)

Như tin tức đã đưa trước đó, khuya 11/10, nhiều người đi đường phát hiện thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao lên cầu Phú Cường (cây cầu nối TP.HCM và tỉnh Bình Dương). Khi lên đến giữa cầu, người này bất ngờ dừng xe lại rồi lao mình xuống sông Sài Gòn.

Nhận được tin báo, nhiều người nhái thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương có mặt triển khai tìm kiếm nhưng không phát hiện thi thể nạn nhân.

Sau đó danh tính thanh niên lao xuống cầu được xác định là anh Trần Văn N. (quê Bình Dương) làm nghề phụ hồ.

Được biết, trước khi nhảy cầu tự tử, nạn nhân để lại xe máy, điện thoại di động. Qua thông tin từ điện thoại, công an liên lạc được với người nhà nạn nhân.

Người nhà cho biết trước đó, anh N. có to tiếng với mẹ. Khi bỏ đi khỏi nhà, anh N. nói với mẹ: “Tôi sẽ đi "xử"cho bà coi”. Trước khi nhảy cầu, anh N. còn nhắn tin nhờ anh chị em ruột chăm sóc mẹ giùm. Được biết, anh N. chưa có vợ con.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

[mecloud]d8od8xLcUN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-binh-duong-nhay-song-sai-gon-a119389.html