Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị lũ cuốn ở Phú Yên


Thứ 7, 25/11/2017 | 04:00


Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể người phụ nữ bị lũ cuốn trôi ở Phú Yên đã được tìm thấy.

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể người phụ nữ bị lũ cuốn trôi ở Phú Yên đã được tìm thấy.

Ngày 25/11, ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Tuy An (Phú Yên) cho biết, thi thể người phụ nữ ở xã An Đinh, huyện Tuy An bị lũ cuốn trôi đã được tìm thấy.

Theo đó, thi thể chị Đào Thị Hồng T. (29 tuổi), trú thôn Định Trung 3, xã An Định, được lực lượng cứu hộ tìm thấy vào khoảng 8h30 cùng ngày. Thi thể chị T đã được tìm thấy cách nơi bị nạn khoảng 1 km về hướng Đông.

Trước đó vào khoảng 18h10' ngày 23/11, chị T. cùng chồng là anh Trần Thanh Sơn (32 tuổi), làm nghề chế biến hải sản đông lạnh ở TX.Sông Cầu, Phú Yên chở nhau trên mô tô về đến gần nhà.

Khi đến đoạn đường cạnh UBND xã An Định thì gặp nước lũ băng ngang, mô tô bị chết máy. Chị T. vừa bước xuống xe thì bị dòng lũ cuốn trôi. 

Nước lũ dâng cao tại xã An Đinh, huyện Tuy An (Ảnh: Dân việt)

Anh Sơn lúc này đã thả xe máy để lao theo cứu vợ, cả hai cùng cuốn trong dòng lũ. Khi thấy vợ ngoi lên kêu cứu giữa dòng, anh tiếp tục bơi lao theo lặn tìm nhưng lũ cuốn mạnh quá sức, không tìm thấy.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng huy động trên 200 người từ lực lượng vũ trang và và nhân dân địa phương vào cuộc tìm kiếm.

Được biết, vợ chồng chị T. có 3 con, lớn nhất học lớp 5, nhỏ nhất sắp đi học.

T.Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-bi-lu-cuon-o-phu-yen-a210722.html