Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 28/3


Thứ 3, 28/03/2017 | 00:20


Cùng sự kiện

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 28/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong; Xe đầu kéo đâm xe máy, 2 người thương vong...

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 28/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong; Xe đầu kéo đâm xe máy, 2 người thương vong; Cụ ông bị tàu hỏa hất văng tử vong tại chỗ; Xe 4 chỗ bị tông biến dạng trên quốc lộ 1A...

Xe đầu kéo đâm xe máy, 2 người thương vong

Báo Giao thông đăng tải, vào khoảng 13h15 ngày 27/3, trên tuyến QL10 đoạn đi qua địa phận phường Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong và một người khác bị thương nặng.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, chiếc ô tô BKS 15C-145.85 kéo theo rơmoóc 15R-121.92 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy BKS 14K9 - 8697 khiến hai người ngồi trên ngã ra đường.

Hiện trường tai nạn. Ảnh báo Giao thông.

Theo những người chứng kiến, khi xảy ra tai nạn giao thông, dàn bánh sau của chiếc xe tải cán lên một trong hai người, khiến một tử vong tại chỗ, người đi cùng bị thương nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy bị hư hại nằm trên đường, một nạn nhân bị bánh xe tải cuốn vào gầm biến dạng, cách đó không xa một nạn nhân khác đang nằm bất tỉnh. Hiện danh tính nạn nhân vụ tai nạn giao thông vẫn chưa được xác định.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, người dân và lực lượng chức năng đã có mặt đưa nạn nhân vụ tai nạn giao thông đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông, đồng thời phân luồng giao thông.

Cụ ông bị tàu hỏa hất văng tử vong tại chỗ

Công An Nhân Dân đăng tải, khoảng 13h30 ngày 27/3, một vụ tại nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra đoạn qua TP Biên Hòa, Đồng Nai khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Mặc dù nhiều người đã hô hoán khi tàu chạy tới, nhưng do cố tình băng ngang đường sắt, người đàn ông này đã phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Hiện trường tai nạn. Ảnh báo CAND.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, ông Hà Văn G. (59 tuổi, ngụ phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) điều khiển xe máy lưu thông qua đường ngang dân sinh băng qua đường sắt tại KM 1692 + 600 thuộc phường Tân Hiệp. Do thiếu quan sát nên khi ông G. băng qua đường sắt hướng từ phường Hố Nai qua phường Tân Hiệp thì cũng là lúc đoàn tàu TN2 chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội vừa lao tới lùa cả ông G. và xe máy đi một đoạn khoảng 10m trước khi hất văng sang bên đường ray.

Theo những người chứng kiến tai nạn giao thông, khi ông G. chạy gần tới đường ray, người dân đã hô hoán có tàu chạy tới nhưng ông G. vẫn cố tình băng qua nên đã bị tàu hỏa tông trúng.

Xe 4 chỗ bị tông biến dạng trên quốc lộ 1A

VOV đăng tải, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 27/3, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An.

Vào thời điểm trên, xe tải BKS 37C 107.47 và ô tô 4 chỗ BKS 37A 130.30 chạy cùng chiều theo hướng Vinh đi Hà Nội.

Hiện trường tai nạn. Ảnh VOV.

Lúc này, chiếc xe 4 chỗ vừa chuyển làn thì bị ô tô tải chạy phía sau tông phải. Cú va chạm mạnh khiến xe con đâm vào giải phân cách trước khi bay ra giữa đường, làm hư hỏng nặng phần đầu và thân xe.

Vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông nghiêm trọng. Rất may không có thiệt hại về người.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã lập tức có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong

Pháp luật plus đưa tin, khoảng 20h ngày 27/3, tại km 23 thuộc Thị trấn Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 4 người thương vong.

Theo đó, xe khách mang BKS: 22B - 005.63, do Trần Anh Tuấn (trú tại phường Tân Quang, TP Tuyên Quang) điều khiển. Xuất phát lúc 19h tại bến xe Tuyên Quang đi Nghệ An (theo Quốc lộ 2), tới km 23 thuộc Thị trấn Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ lúc khoảng gần 20h thì bị một chiếc xe bán tải đâm chính diện.

Hiện trường tai nạn. Ảnh Phapluatplus.

Các nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn giao thông cho biết, xe bán tải BKS: 88C - 042.21 chạy hướng Đoan Hùng - Tuyên Quang trong tình trạng có dấu hiệu say rượu, mặc dù xe khách đã tránh hẳn vào phía bên phải đường vẫn bị xe này húc phải.

Hậu quả vụ tai nạn giao thông 4 người ngồi trên xe bán tải nguy kịch phải đưa đi cấp cứu và sau đó 1 người tử vong được xác định là lái xe.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trong 24h qua.

Điều 202. Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ (Bộ Luật hình sự 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009):

1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

A) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;

B) Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng;

C) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;

D) Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiệm vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;

Đ) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

4. Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ mà có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-283-a185512.html