+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện cửa hàng ăn uống có hình trang trí rồng như... pikachu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh con rồng như...pikachu của cửa hàng đồ uống ở Hải Phòng đã gây ra sự chú ý của nhiều người qua lại.

    (ĐSPL) - Hình ảnh con rồng như... pikachu của cửa hàng đồ uống ở Hải Phòng đã gây ra sự chú ý của nhiều người qua lại.

    Báo Dân Việt cho biết, hình ảnh con rồng lạ này xuất hiện ở cửa hàng đồ uống trên đường Nguyễn Đức Cảnh, phường An Biên (Hải Phòng).

    Hình con rồng Pikachu được vẽ trên cửa kính của cửa hàng, ở dưới có dòng chữ chúc mừng năm mới. 

    Người dân đi qua cửa hàng đồ uống này chia sẻ: "Nhìn con rồng này tôi lại nghĩ ngay tới rồng ở đường Lê Hồng Phong gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Con rồng vẽ ở quán được nhiều người đem ra so sánh với 2 con rồng ở đường Lê Hồng Phong".

    Hình ảnh con rồng Pikachu được vẽ trên cửa kính của cửa hàng đồ uống trên đường Nguyễn Đức Cảnh (phường An Biên, Hải Phòng). Ảnh: Dân Việt.

    Theo cửa hàng đồ uống này thì dựa trên ý tưởng con rồng Pikachu được cư dân mạng đem ra so sánh với hai con rồng trên tuyến đường Lê Hồng Phong nên họa sĩ của cửa hàng vẽ con rồng trên. Hơn nữa, nhìn con rồng Pikachu cũng rất vui mắt, thích hợp với tuổi teen và giới trẻ.

    Trước đó, ngày 7/1, người dân Hải Phòng xôn xao thông tin: Mô hình con rồng như con pikachu đặt trên đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền trị giá 60 tỷ đồng. Được biết, trên tuyến đường này có 2 mô hình rồng như vậy.

    Trao đổi trên báo Vietnamnet, ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cho hay, việc dựng con rồng này không nằm trong kế hoạch trang trí đường phố cuối năm mà là việc trang trí định kỳ của công ty Công viên cây xanh nên họ không báo cáo UBND TP. 

    Con rồng trang trí tại đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng. Ảnh: Vietnamnet.

    Lãnh đạo TP Hải Phòng đồng thời bác bỏ thông tin việc trang trí con rồng này tốn 60 tỷ đồng tiền ngân sách.

    “Đây là khoản sửa sang các công trình đường phố diễn ra hằng năm và nằm trong khoản kinh phí hằng năm của TP. Khoản kinh phí này rất nhỏ” - ông Tùng thông tin.

    Ngày 8/1, UBND TP Hải Phòng đã có văn bản gửi Sở Xây dựng yêu cầu Sở này chỉ đạo Công ty cổ phần Công viên cây xanh khẩn trương tháo dỡ 2 con rồng bằng hoa nhựa bọc ngoài cây xanh tại dải phân cách giữa trên đường Lê Hồng Phong gây xôn xao.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-cua-hang-an-uong-co-hinh-trang-tri-rong-nhu-pikachu-a177843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan