+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin năm 2016

    ĐS&PL Tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo ĐS&PL, báo điện tử Người đưa tin đã tham dự lễ Tổng kết công tác năm 2016

    Tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo ĐS&PL, báo điện tử Người đưa tin đã tham dự lễ Tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

    Ngày 13/01/2017, Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người đưa tin đã tổ chức lễ Tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).

    Tham dự lễ tổng kết, về phía Hội Luật gia Việt Nam có đồng chí Trần Đức Long, Ủy viên thường vụ, Phó Tổng thư kí, Chánh văn phòng Hội Luật gia Việt Nam; đồng chí Trần Phú Bình, Giám đốc sở TT&TT tỉnh Thanh Hóa; ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trực tuyến Netlink – đại diện đối tác của báo Đời sống & Pháp luật; ông Hồ Văn Giang, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Golden City - Đại diện đối tác của Báo điện tử Người đưa tin, cùng nhiều vị khách quý.

    Về phía báo Đời sống & Pháp luật có Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh – Tổng Biên tập, Nhà báo Vương Tiến Thành – Phó Tổng Biên tập, Nhà báo Lê Tuấn Dũng – Phó Tổng Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người đưa tin.

    Thay mặt Ban biên tập, Phó Tổng Biên tập Lê Tuấn Dũng đã báo cáo tổng kết công tác năm 2016. Theo đó, năm 2016 là năm đất nước có nhiều biến động về mọi mặt chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội.

    Trong bối cảnh đó, Báo Đời sống & Pháp luật vẫn đảm bảo bám sát tôn chỉ, mục đích được quy định trong Giấy phép hoạt động cũng như tích cực triển khai các nội dung định hướng, chỉ đạo của Đảng và các cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí và Hội Luật gia Việt Nam về nội dung tuyên truyền; tránh không để xảy ra sai sót, vi phạm đáng tiếc nào về mặt chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước.

    Là cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam, Báo đã tích cực tuyên truyền về các sự kiện quan trọng của Hội như các Hội thảo, hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của các tỉnh thành Hội Luật gia và các hoạt động khác như ngày Pháp luật (09/11/2016)... cũng được Báo phản ánh đầy đủ và sâu rộng.

    Lãnh đạo báo Đời sống & Pháp luật, Người đưa tin nhận Bằng khen của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam.


    Đặc biệt, tháng 7/2016, báo điện tử Người đưa tin đã thực hiện loạt bài điều tra về chất thải của Công ty Formosa chôn lấp tại trang trại của ông Lê Quang Hòa, Giám đốc công ty CP Môi trường đô thị Kỳ Anh, thuộc phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

    Sau khi loạt bài viết được đăng tải, bạn đọc, dư luận cùng các cơ quan hữu quan đã đánh giá rất cao và hoan nghênh sự dũng cảm của nhóm phóng viên. Việc thâm nhập điều tra cụ thể của nhóm phóng viên đã đưa ra công luận những góc khuất về chất thải độc hại góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của đất nước.

    Nhóm phóng viên tham gia thực hiện loạt bài điều tra trên đã được Ban Biên tập Báo trao tặng giấy khen đồng thời cũng được nhận bằng khen của Hội Luật gia Việt Nam, bằng khen của Bộ Thông tin & Truyền thông, bằng khen của Bộ Tài nguyên & Môi trường.

    Báo cũng tổ chức thành công “Lễ kỷ niệm 15 năm ngày ra số báo đầu tiên” tại Vinpearl Quảng Ninh.

    Các cá nhân có thành tích xuất sắc của báo nhận Giấy khen của Tổng biên tập Báo.


    Đồng thời, dưới sự chỉ đạo của Hội Luật gia Việt Nam, nhằm tôn vinh những Luật gia trên cả nước có những đóng góp to lớn, kết quả hoạt động xuất sắc trong hoạt động ngành nghề, đảm bảo đạo đức nghề nghiệp, tạo được uy tín trong cộng đồng xã hội; Báo đã tổ chức Lễ trao giải thưởng “Luật gia vì cộng đồng” lần thứ nhất cho 15 luật gia tiêu biểu được bầu chọn trong toàn bộ các luật gia trên cả nước.

    Năm 2016 cũng là năm ghi nhận nhiều hoạt động trong công tác từ thiện thể hiện trách nhiệm của Báo với cộng đồng, xã hội. Báo đã tổ chức xây 04 nhà tình nghĩa cho những đối tượng khó khăn, gia đình chính sách tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

    Tháng 7/2016, nhân ngày Thương binh Liệt sỹ, Báo đã phối hợp với Công ty CFTD tổ chức chương trình từ thiện tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

    Đồng chí Trần Đức Long, Ủy viên thường vụ, Phó Tổng thư kí, Chánh văn phòng Hội Luật gia Việt Nam phát biểu tại lễ tổng kết.


    Bày tỏ sự vui mừng khi được tham dự lễ tổng kết, nhìn nhận lại 1 năm hoạt động trong năm qua và đề ra phương hướng của Báo năm 2017, thay mặt Ban thường vụ Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, đồng chí Trần Đức Long gửi lời chúc mừng thành tựu của Báo trong năm 2016.

    Qua đây, đồng chí Trần Đức Long mong Báo tiếp tục phát huy các thành tựu đã đạt được, khắc phục những hạn chế nhất định.

    “Tôi tin tưởng đây là 1 trong những đơn vị đầu tàu thực hiện những nhiệm vụ chính trị của tổ chức Hội Luật gia Việt Nam”, đồng chí Trần Đức Long nói.

    Thay mặt Hội luật gia Việt Nam, đồng chí Trần Đức Long trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam cho 01 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc của Báo trong năm 2016.

    Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng Biên tập Báo phát biểu tại lễ tổng kết.


    Phát biểu tại lễ tổng kết, Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh chia sẻ: “Trong năm qua, mặc dù vẫn còn những khó khăn, thách thức nhưng với niềm tin, mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo đã phát huy hết năng lực, không ngừng theo đuổi đam mê của bản thân để đưa tờ Báo đạt được những con số ấn tượng. Đó là cũng chính là thương hiệu của Báo.

    Mỗi lần nhìn lại chặng đường, chúng ta đều cảm nhận sự ấm áp, tự hào khi là thành viên trong ngôi nhà chung. Sự gắn bó đã làm nên những điều tưởng như không thể trong cả thời khắc thuận lợi và khó khăn”.

    Tham dự buổi lễ, ông Hồ Văn Giang, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Golden City, đại diện đối tác chiến lược của Báo điện tử Người đưa tin bày tỏ sự vui mừng khi được đồng hành với Báo trong sự phát triển chung.

    Là độc giả thường xuyên của Báo, ông Hồ Văn Giang đánh giá cao chất lượng của Báo, đồng thời mong muốn sự hợp tác ngày càng sâu rộng, Báo ngày càng phát triển.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-doi-song-phap-luat-nguoi-dua-tin-nam-2016-a178184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan