+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2018

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Giật mình với nguyên nhân khiến cô gái trẻ treo cổ tại nhà

    Sáng 28/2, ông Nguyễn Văn Tín, Chủ tịch UBND xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vừa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc chị Hàng Thị V. (18 tuổi, trú tại thôn Cốc Lầu, xã Cốc Lầu) đã tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ. 

    Cô gái treo cổ tại nhà riêng - Ảnh: Công an nhân dân.

    Ông Tín cho biết, chiều 27/2, bố V. không ở nhà, mẹ của cô giao việc cho con gái đi chăn trâu nhưng V. không đi nên mọi người đi làm. Lúc khoảng 3h chiều mọi người vẫn thấy V. đi mua bánh kẹo ăn. Đến khoảng 18h khi gia đình đi làm về gọi con không thấy liền đi tìm thì phát hiện cô gái này treo cổ tự tử bằng dây vải ở trong bếp.

    Được biết, nguyên nhân cô gái trẻ treo cổ tự tử là do thất tình. Trước đây, V. yêu một thanh niên ở dưới xã Thượng Hà (Bảo Hà, Lào Cai). Tuy nhiên, mới đây thanh niên này đi lấy vợ khác dẫn đến V. chán nản và tìm đến cái chết.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã thông báo cho chính quyền địa phương xuống hiện trường. Hiện gia đình đã làm thủ tục mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

    Thêm giám đốc điện lực đi lễ đền Trần giờ hành chính

    Ngày 28/2, ông Trần Minh Dũng, Giám đốc điện lực Hà Nam, đã ban hành Quyết định số 321/QĐ-PCHN về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc điện lực Bình Lục, kể từ ngày 1/3 đến khi có quyết định của Hội đồng kỷ luật Công ty điện lực Hà Nam vì đi lễ trong giờ hành chính.

    Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Nghị - Ảnh: Dân trí.

    Trong quyết định này cũng phân công ông Nguyễn Văn Minh, Phó giám đốc điện lực Bình Lục, tạm thời kiêm nhiệm điều hành mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của điện lực Bình Lục trong thời gian trên.

    Trước đó, Công ty điện lực Hà Nam cũng đã có văn bản báo cáo Tổng công ty điện lực Miền Bắc và khẳng định có việc một số cán bộ công nhân viên Điện lực Bình Lục (đóng tại huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) đi lễ đền Trần trong giờ hành chính, trong đó có ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Điện lực Bình Lục.

    Vĩnh Phúc: Cướp giả thợ điện chém chủ nhà nhập viện

    Ngày 27, 28/2, trên trang Facebook “Vĩnh Phúc To...” đăng tải những bức hình ghi lại cảnh nhiều đồ đạc bên trong ngôi nhà có dấu hiệu bị lục lọi và cảnh vết máu vương vãi trên sàn, tại khu nhà sát Bệnh viện đa khoa TP.Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).

    Hình ảnh ghi lại hiện trường vụ việc - Ảnh: Dân Việt.


    Theo thông tin ban đầu, tên cướp gây ra vụ việc đã đóng giả là thợ điện để vào nhà. Sau đó, đối tượng dí dùi cui điện vào chủ nhà khiến nạn nhân bất tỉnh trước khi phá két sắt. Khi chủ nhà tỉnh dậy thì bị tên cướp chém vào đầu bị thương nhập viện.

    Lãnh đạo Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã xác nhận có vụ việc trên và cho biết sự việc xảy ra sáng ngày 27/2. Hiện tại, sức khỏe nạn nhân trong vụ việc đã ổn định. Cơ quan chức năng TP.Phúc Yên đang điều tra, làm rõ sự việc.

    Hằng Thanh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-132018-a220968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan