+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/4/2019: Vợ gào thét chứng kiến cảnh chồng lao xuống sông tự tử

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Một khách hàng trúng số độc đắc gần 120 tỷ đồng giải Jackpot

    Kỳ quay Power 6/55 tối 20/4 có hai vé trúng độc đắc.

    Dãy số mang lại "lộc trời" cho người chơi trong kỳ quay thưởng lần thứ 268 của loại hình xổ số Power 6/55 diễn ra vào tối nay là: 08 - 10 - 12- 24 - 40 -44 và cặp số vàng để so giải Jackpot 2 là 51.

    Trong kỳ quay thưởng này, Vietlott đã tìm ra được người may mắn trúng giải Jackpot 1 trị giá 119.957.842.650 đồng.

    Đây là giải Jackpot 1 có giá trị cao thứ hai sau giải hơn 300 tỷ đồng xuất hiện tháng 5/2018.

    Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập cá nhân 10%, tương đương 12 tỷ đồng và thực nhận khoảng 108 tỷ đồng.

    Bên cạnh đó, kỳ quay thưởng tối 20/4 còn xác định thêm một vé trúng giải phụ độc đắc trị giá hơn 4,6 tỷ đồng. Đây là một trong rất ít lần có hai vé trúng giải Jackpot 1 và 2 trong cùng một kỳ quay thưởng. Bên cạnh đó, các giải nhất, nhì, ba trị giá từ 50.000 đồng đến 40 triệu đồng cũng có hơn 23.000 vé trúng thưởng.

    Vietlott đang phân phối qua thiết bị đầu cuối tại 49 tỉnh thành trên cả nước. Năm ngoái có 73 người chơi trúng giải đặc biệt các sản phẩm của Vietlott với tổng giá trị giải thưởng hơn 1.700 tỷ đồng. Công ty nộp ngân sách nhà nước gần 1.200 tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với năm trước đó.

    Vietlott mới tung ra thị trường sản phẩm mới có tên Max3D từ hôm nay. Sản phẩm mở thưởng vào các ngày thứ Hai, Tư và Sáu hàng tuần. Phương thức dự thưởng là người chơi chọn một hoặc hai số từ 000 đến 999. Mỗi vé dự thưởng tối thiểu 10.000 đồng và đơn vị này sẽ trích 55% doanh thu phát hành mỗi kỳ để trả thưởng, trong đó giải đặc biệt chiếm 20%. Giải thưởng dao động từ 40.000 đồng đến 1 tỷ đồng.

    Vợ gào thét chứng kiến cảnh chồng lao xuống sông tự tử

    Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, đến 14h ngày 20/4, lực lượng cứu hộ cứu nạn, Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM vẫn đang tìm kiếm người đàn ông mất tích trên khu vực sông Sài Gòn.

    Thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng, anh P.N.Đ. (35 tuổi) chở vợ là H.T.K.N. (29 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) chạy lên giữa cầu Thời Đại, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM.

    Anh Đ. đưa bóp tiền, điện thoại cho vợ rồi bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông mất tích. Vụ việc diễn ra quá nhanh nên chị vợ không kịp phản ứng.

    Báo Trí thức trẻ dẫn lời chị N, cho biết 2 vợ chồng làm nghề sơn nước và đã có 2 con. Gia đình hiện đang sinh sống tại phường Cát Lái (quận 2).

    "Gia đình có nhiều chuyện xảy ra trước khi anh ấy nhảy cầu tự tử", chị N. khóc nói.

    Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân. Công an đã đưa chị N. về trụ sở để lấy lời khai.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hà Nội: Bé 4 tuổi may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất

    Vào khoảng 13h ngày 20/4, nhiều người dân quanh khu vực tòa nhà CT1 - Chung cư VinaHud 536A Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bỗng giật mình khi nghe thấy tiếng động lạ.

    Khi mọi người chạy ra thì phát hiện một bé trai nằm dưới sảnh, mái hiên bằng kính ở siêu thị tầng 1 ngay phía trên chỗ nạn nhân rơi xuống đã bị rạn vỡ. Người dân vội điện báo cho bảo vệ và lực lượng chức năng.

    Nhận được thông tin, Công an phường Vĩnh Tuy đã nhanh chóng có mặt, triển khai công tác phong tỏa, bảo vệ hiện trường và tiến hành lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời, đơn vị này cũng hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng).

    Tòa nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    “Ở thời điểm vụ việc xảy ra, mẹ cháu bé không có ở nhà. Có thể vì cháu ở nhà một mình, không mở được cửa phòng ra bên ngoài nên đã trèo qua cửa sổ và rơi xuống dưới. Cũng may mắn là cháu ngã xuống mái kính rồi mới tiếp tục rơi xuống sảnh nên còn giữ được tính mạng” - vị lãnh đạo cho biết thêm.

    Trong khi đó, theo lãnh đạo Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Thanh Nhàn, cháu bé bị rơi từ tầng 11 của tòa nhà xuống đất hiện đang được các bác sĩ tận tình cấp cứu. Thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe của bé trai sẽ được đơn vị thông báo sau.

    Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Đang khám bệnh, bác sĩ bị  người nhà bệnh nhi xông vào hành hung 

    Báo Giao thông đưa tin, chiều 20/4, ông Nguyễn Hồng Trường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, bệnh viện đã đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm đối tượng hành hung bác sĩ.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 15/4, một bệnh nhi 5 tuổi vào khám tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) thành phố Vinh vì đau bụng.

    Tại đây, bác sĩ Nguyễn Huy Hướng (khoa Nhi) kiểm tra phổi cho cháu bé qua lớp áo thì người chú của bé bảo bác sĩ nghe phổi như thế không chính xác. Bác sĩ Hướng giải thích tình trạng cháu bé qua siêu âm và khám, không quá nặng, nghi ngờ viêm dạ dày và cho về phòng bệnh theo dõi thêm. Tuy nhiên, cho rằng bác sĩ Hướng “không biết khám bệnh”, người nhà cháu bé đã chửi bới rồi xông vào đánh.

    Bệnh viện nơi người nhà hành hung bác sĩ. Ảnh: Báo Giao thông

    Trí thức trẻ thông tin thêm, khi bị đánh, bác sĩ Hướng bỏ chạy về cuối hành lang vẫn bị hai người nhà bệnh nhi đuổi. Những người có mặt đã can ngăn nhưng vẫn có một người vẫn đuổi theo đấm bác sĩ Hướng.

    Bác sĩ Hướng bị dồn vào cuối hành lang có đấm trả nhưng không trúng và bị người nhà bệnh nhi cầm gậy tấn công. Tình thế nguy hiểm, bác sĩ Hướng đã bỏ chạy. Lúc đó, cảnh sát cơ động tới.

    Bác sĩ Hướng cho biết, khi đến đồn công an làm việc, anh bị choáng váng và nôn ói nên. Theo tin từ Thời đại, bác sĩ Hướng cho biết, bản thân anh luôn mong muốn sự việc được đưa ra ánh sáng giúp các bác sĩ có môi trường an toàn để làm tốt công việc của mình.

    Được biết, toàn bộ sự việc hành hung bác sĩ đã được camera của bệnh viện ghi lại.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2142019-vo-gao-thet-chung-kien-canh-chong-lao-xuong-song-tu-tu-a272027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan