Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/3/2019: Nữ sinh 16 tuổi nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị nói gì?


Thứ 3, 26/03/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị: Nạn nhân uống 2 ly rượu rồi không nhớ gì

Hiện cơ quan công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) đang tích cực điều tra làm rõ nghi án một nữ sinh 16 tuổi trên địa bàn bị nhiều nam sinh hiếp dâm.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận.

Theo báo Giao Thông, nữ sinh P. cho biết, khi đi dự sinh nhật bạn (vào tối ngày 24/3) có uống 2 ly rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì hết.

Bệnh viện đa khoa huyện Triệu Phong- nơi ban đầu tiếp nhận nữ sinh P. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với Pv báo Giao Thông, ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận cho hay, học sinh P. ngoan hiền, học lực trung bình. Trong số 10 học sinh được cho là liên quan đến việc em P. nhập viện cấp cứu, có 2 học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường, 7 em khác học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên ở địa bàn. Tuy nhiên, vụ việc chưa có gì rõ ràng, nhà trường cũng đã thăm hỏi, tìm nhiều biện pháp ổn định tâm lý cho em P.

Xác minh thông tin khách du lịch bị “gài bẫy” khi mua thịt thú rừng ở Sa Pa

Trao đổi với PV Dân trí chiều 26/3, ông Lê Tân Phong - Chủ tịch UBND huyện Sa Pa (Lào Cai) cho biết sẽ chỉ đạo lực lượng kiểm lâm xác minh, làm rõ câu chuyện khách du lịch bị “gài bẫy” khi vô tình mua thịt thú rừng ở Sa Pa, mang về chế biến thì bị cơ quan chức năng kiểm tra và xử phạt. Câu chuyện đang được lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Câu chuyện khách du lịch bị “gài bẫy” khi mua thịt thú rừng ở Sa Pa được đăng tải trên Facebook. Ảnh: Dân trí

Trước đó, một tài khoản cá nhân có tên T.N.P. đã đăng tải câu chuyện “CHẾT VÌ HAM CỦA LẠ Ở SA PA” vào một nhóm trên Facebook, khiến cộng đồng mạng xã hội xôn xao.

Nội dung câu chuyện cho biết, khi khách du lịch từ Sa Pa trở về sẽ bắt gặp dọc đường cảnh người dân địa phương bán nông sản sạch như nấm, măng, linh chi…

Ngoài các mặt hàng này sẽ có những người dân đi săn về, trên tay cầm những con thú nhỏ còn sống và chào mời hành khách mua.

Đáng chú ý, nếu khách mua và đi tiếp sẽ gặp chốt của Cảnh sát giao thông và bị lực lượng này ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra hành chính.

Khi đó, đơn vị này sẽ tiến hành xử phạt du khách với mức tiền từ 5-20 triệu đồng vì phát hiện trên xe ô tô có chở theo động vật hoang dã mà hành khách vô tình mua phải từ người dân bản địa.

Tài khoản T.N.P. chia sẻ câu chuyện với mục đích cảnh báo khách du lịch cẩn thận, tránh “mắc bẫy” bị “giăng ra để chúng ta sa lưới...”.

Câu chuyện này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và thu được nhiều ý kiến trái chiều.

Thi thể nam thanh niên đang phân hủy nổi lập lờ trên sông ở Bình Dương

Ngày 26/3, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên (chưa rõ danh tính) dưới sông.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, trưa cùng ngày nhóm người đi câu cá trên một nhánh của sông Thị Tính (xã An Điền, thị xã Bến Cát), thì bất ngờ phát hiện xác một nam thanh niên đang nổi lập lờ trên sông.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân khoảng hơn 30 tuổi đã tử vong khoảng 3 ngày trước. Trên người chỉ mặc một chiếc quần lửng màu đen, ngón tay giáp út, bên tay trái có đeo một chiếc nhẫn màu vàng.

Sợ chủ đuổi việc, người phụ nữ bịa chuyện hối lộ CSGT bằng 1kg thịt bò

Tuổi Trẻ Online đưa tin, sáng 26/3, tin từ Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đang lập hồ sơ để xử lý đối với Trương Thị Kim D. (SN 1988) và Tôn Nữ Thị N. (SN 1994) về việc bịa chuyện nói xấu lực lượng CSGT trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, ngày 21/3, D. có khách hàng đặt mua thịt bò nên đưa nhân viên là N. đi giao hàng. Trong lúc đi giao hàng, N. đánh rơi 1 gói thịt bò tươi loại 1kg.

Sợ chủ la mắng, đuổi việc nên N. bịa chuyện bị CSGT Công an TP Huế chốt trực tại khu vực phía Bắc cầu Trường Tiền bắt xe vì không có gương chiếu hậu nên đã đưa cho một anh CSGT gói thịt bò trên để cho qua chuyện.

Nghe nhân viên của mình kể lại, D. không làm rõ sự việc mà đã vội vàng lên mạng xã hội Facebook viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh CSGT tại chốt trực trên.

Theo Báo Công an TP HCM, phát hiện sự việc, Ban chỉ huy Công an TP.Huế chỉ đạo các lực lượng chức năng xác minh và làm rõ sự việc, mời các đối tượng đến làm việc.

Cả D. và N. đều thừa nhận hành vi sai trái của mình; bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng CSGT cũng như cộng đồng mạng.

Công an TP.Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm Dung và Nhung theo quy định của pháp luật.

Bình Dương: Cháy xưởng gỗ rộng 1.000m2, người dân hoảng sợ bỏ chạy

Báo Người Đưa Tin đưa thông tin ban đầu cho hay, vụ cháy xảy ra vào lúc 8h30 ngày 26/3 tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trong một con hẻm đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, các công nhân đang làm việc trong công ty thì xảy ra nổ tại vị trí trong nhà xưởng rộng khoảng 1.000m². Sau đó, ngọn lửa bất ngờ bùng phát.

Khói đen bốc lên nghi ngút, bao trùm toàn bộ khu vực cháy. Ảnh: Người Đưa Tin

Phát hiện hỏa hoạn, công nhân tại công ty gỗ đã nỗ lực chữa cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội, lan rộng ra cả khu vực dân cư khiến người dân hoảng sợ tháo chạy. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường khống chế ngọn lửa.

Theo ghi nhận của PV Báo Bảo Vệ Pháp Luật, sau hơn 1h đồng hồ phát hỏa, khói lửa vẫn bốc cháy dữ dội, cột khói đen cao hàng chục mét. Do ngọn lửa lớn nên lực lượng PCCC không thể tiếp cận vào bên trong, hàng chục cán bộ, chiến sĩ dùng vòi phun nước để dập lửa.

Được biết, vụ hỏa hoạn tuy không thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong nhà xưởng bị thiêu rụi. Ngoài ra, một đàn heo của người dân nuôi tại hiện trường đã bị chết do thiếu khí và bị cháy.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2732019-nu-sinh-16-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-o-quang-tri-noi-gi-a268292.html