Tình tiết bất ngờ vụ cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà chồng sắp cưới


Thứ 4, 17/05/2017 | 03:32


Cùng sự kiện

Cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà chồng sắp cưới được cho là đã leo lên xe máy của một người và di chuyển về hướng thị trấn Phú Thọ. Trước thông tin này, công an huyện

Cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà chồng sắp cưới được cho là đã leo lên xe máy của một người và di chuyển về hướng thị trấn Phú Thọ. Trước thông tin này, công an huyện Lâm Thao đã bác bỏ tin đồn cô gái mất tích do bị bắt cóc.

Cô gái mất tích bí ẩn được xác định là Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994, trú tại Đỗ Xuyên, Thanh Ba, Phú Thọ). Hòa mất tích tại nhà chồng sắp cưới tại xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, cách nhà 13km.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà chồng sắp cưới tại Phú Thọ, ngày 16/5, trao đổi với Pv báo VOV, một vụ lãnh đạo Công an huyện Lâm Thao cho hay: "Qua quá trình điều tra, nhiều nhân chứng nhìn thấy tối ngày 2/5 cô gái (Hòa) đội mũ bảo hiểm, leo lên xe máy của một người và di chuyển về hướng thị xã Phú Thọ".

Vị lãnh đạo Công an huyện Lâm Thao bác bỏ tiên đoán việc cô gái mất tích do bị bắt cóc.

“Khi leo lên xe máy cô gái (chị Hòa) đã có thỏa thuận, chứ không phải là vụ bắt cóc như dư luận đồn thổi”, vị cán bộ này cho hay.

Cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà chồng sắp cưới. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Chia sẻ với PV báo Trí Thức Trẻ, bà Trần Thị Liên Hoàn (mẹ chị Hòa) cho hay, phía gia đình cũng nhận được thông tin nhiều người kể lại con gái có leo lên xe ai đó, nhưng chưa biết thực hư thế nào.

"Lúc hai mẹ con về đến cổng, tôi quên đồ và vào lấy nhưng khi ra ngoài thì không thấy con gái đâu. Gọi vào số điện thoại của Hòa thì thấy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Sau một hồi tìm kiếm, tôi thấy điện thoại của Hòa để ngay ngoài sân nhà chồng chưa cưới chứ không cầm theo.

Khi đi, Hòa mặc quần dài, áo dài tay màu tím còn các đồ đạc khác còn nguyên nên cũng không biết mọi việc diễn ra như thế nào", bà Hoàn chia sẻ.

Theo bà Hoàn, sau khi con gái mất tích đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

Liên quan đến vụ việc, báo Gia đình & Xã hội đưa tin, anh D. (SN 1994, xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao- chồng chưa cưới của chị Hòa) cho biết, khoảng 7h30 ngày 2/5, anh cùng vợ chưa cưới từ Hà Nội về nhà. Lúc này bố mẹ chị Hòa cũng đã ở nhà anh D. để bàn chuyện hôn sự. Gia đình anh D. còn tổ chức ăn uống cho hai bên gia đình và quan khách.

Đến khoảng 17h, anh D. ra cao tốc bắt xe xuống Hà Nội lo công việc. Lúc này, hai mẹ con chị Hòa vẫn ở nhà anh D. Đến khoảng 18h30, anh D. nhận được điện thoại báo chị Hòa "mất tích". Ngay sau đó, anh D. vội vã bắt xe quay lại, và đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy vợ sắp cưới đâu.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-co-gai-23-tuoi-mat-tich-bi-an-o-nha-chong-sap-cuoi-a190458.html