Tông trúng bò, xế điên bỏ chạy gây tai nạn làm 8 người bị thương


Chủ nhật, 15/11/2015 | 15:17


(ĐSPL) – Sau khi đâm trúng con bò, tài xế chiếc xe Innova 7 chỗ đã rồ ga bỏ chạy gây ra vụ tai nạn liên hoàn với 4 xe máy, khiến 8 người bị thương.

(ĐSPL) – Sau khi đâm trúng con bò, tài xế chiếc xe Innova 7 chỗ đã rồ ga bỏ chạy gây ra vụ tai nạn liên hoàn với 4 xe máy, khiến 8 người bị thương.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 15h ngày 15/11, tại địa phận xã Viên An (huyện Ứng Hòa, Hà Nội), một chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Toyota Innova đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 8 người bị thương.

Chiếc xe gây tai nạn. (Ảnh: Đức Nguyễn)

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Toyota Innova đang đi trên đường làng thuộc địa phận xã Viên An thì bất ngờ tông trúng 1 con bò.

Chủ nhân con vật đã chặn đầu xế hộp dẫn đến hai bên xảy ra cự cãi, mâu thuẫn. Ôtô tăng ga rời đi thì đâm trúng 3 xe máy nhưng tài xế vẫn không dừng khiến nhiều thanh niên trong làng dùng xe máy đuổi theo.

Bỏ chạy được chừng 3km, chiếc xe ô tô 7 chỗ tiếp tục đâm phải xe Dream đi ngược chiều. Ôtô loạng choạng đâm gục liên tiếp hai xe Novo và Wave cùng chiều. Vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 người ngã gục trên đường.

Chiếc “xe điên” chỉ chịu dừng lại khi bị nổ lốp trước và đâm vào tường nhà dân ven đường. Hai người đàn ông trong xe chui ra với nồng nặc mùi rượu.

Người dân sau đó đã khống chế hai đối tượng để bàn giao cho cơ quan công an.

Tối cùng ngày, cơ quan công an huyện Thanh Oai đã tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn. Người này được xác định tên Phạm Văn Công (28 tuổi, quê Đông Anh, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến 8 người bị thương. Trong đó, 3 người bị thương nặng, một người gãy chân được người dân đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

[mecloud]ppbEsFEz1G[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-trung-bo-xe-dien-bo-chay-gay-tai-nan-lam-8-nguoi-bi-thuong-a119732.html