Trước Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu nào bị tố chỉnh sửa nhan sắc?


Thứ 3, 30/08/2016 | 02:05


Kỳ Duyên, Phạm Hương là những Hoa hậu từng bị tố chỉnh sửa nhan sắc... dù không ai thừa nhận!

Kỳ Duyên, Phạm Hương là những Hoa hậu từng bị tố chỉnh sửa nhan sắc... dù không ai thừa nhận!

Vài năm trở lại đây, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ít làm hài lòng công chúng. Hầu như Hoa hậu nào sau khi đăng quang cũng có ít nhiều điều tiếng xung quanh.

Đỗ Mỹ Linh phủ nhận nghi án chỉnh sửa răng

Vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã hứng "đợt gạch đá" đầu tiên của dư luận.

Những bức ảnh từ trước khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang với hàm răng có phần hơi hô so với thời điểm hiện tại được công chúng "đào bới" lên. Đa số đều cho rằng tân Hoa hậu đã chỉnh sửa răng.

Trả lời trong buổi giao lưu trực tuyến do báo Tiền Phong tổ chức với Hoa hậu và 2 Á hậu sau cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về nghi án này.

Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chỉnh sửa răng.

Tân Hoa hậu nói: "Mỹ Linh xin khẳng định rằng đó là những tin đồn không đúng sự thật. Từ trước đến nay Linh chưa bao giờ chỉnh sửa răng cả!

Về những comment mà mọi người cho rằng Linh đã thừa nhận chỉnh sửa răng trên facebook, thật ra chỉ là những lời trêu đùa với bạn bè mà thôi!"

Bố của Đỗ Mỹ Linh, ông Đỗ Ngọc Giao bật cười khi được phóng viên hỏi về chuyện này. Ông cũng khẳng định: "Linh chưa từng trải qua phẫu thuật hay chỉnh sửa gì cả. Vẻ đẹp của Linh hoàn toàn là tự nhiên và nguyên bản".

Hoa hậu Kỳ Duyên thay đổi mặt Vline nhờ... bấm huyệt?

Trước Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng từng dính nghi án chỉnh sửa cằm. Sau đăng quang Hoa hậu một thời gian, chiếc cằm của Kỳ Duyên "bỗng nhiên nhọn hoắt". Dù vậy, cô khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự thay đổi kỳ lạ trên khuôn mặt Kỳ Duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, sự thay đổi đó là do cô thực hiện phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm trong 2 tháng liên tục. Kỳ Duyên cũng cho rằng, có lẽ vì cô trưởng thành hơn so với thời điểm đăng quang nên thần thái khuôn mặt cũng... khác!

Phạm Hương mất cằm chẻ... do ăn uống tập luyện khoa học?

Trước khi tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Phạm Hương từng có chiếc cằm chẻ khá đặc trưng. Tuy nhiên những hình ảnh của "người đẹp quốc dân" sau này không ai còn nhìn thấy chiếc cằm chẻ đó nữa.

Phạm Hương cũng lên tiếng phủ nhận nghi án chỉnh sửa cằm. Cô khẳng định mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù phủ nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ thì Phạm Hương vẫn bị liệt vào danh sách đen này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng cho rằng cô từng đi thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và đã được kiểm tra rất kỹ. Sự thay đổi đó của cô là do chế độ ăn uống và tập luyện khoa học mà có.

Dù vậy, không phải ai cũng tin những điều Phạm Hương nói.

Nguồn: Thế giới trẻ/Infonet

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]A6i8reGRqR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-do-my-linh-hoa-hau-nao-bi-to-chinh-sua-nhan-sac-a145732.html