Trêu đùa với bạn, một học sinh lớp 9 tử vong ngay trong sân trường


Thứ 3, 28/03/2017 | 14:32


Trong lúc chơi đùa với các bạn tại trường thì không may một học sinh lớp 9 bị ngã xuống đất bất tỉnh và tử vong sau đó.

Trong lúc chơi đùa với các bạn tại trường thì không may một học sinh lớp 9 bị ngã xuống đất bất tỉnh và tử vong sau đó.

Tối 28/3, trao đổi trên báo Tiền Phong, ông Nguyễn Đăng Hồng – Chánh văn phòng UBND huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận, trong lúc chơi đùa với các bạn tại trường thì không may một học sinh bị ngã xuống đất bất tỉnh và tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Tuổi trẻ, khoảng 13h20 chiều 28/3, trước giờ học buổi chiều, hai em T.Đ.C và N.X.H (cùng học lớp 9, Trường THCS Lý Tự Trọng) chơi đùa với nhau thì C. đánh vào vùng má, cổ của H. làm H. gục xuống đất.

Rất đông người dân tập trung tại Trạm y tế xã Đặng Sơn để tìm hiểu sự việc - Ảnh: Song Hoàng/ Báo Nghệ An Online

Thấy bạn bất tỉnh, C. và các bạn xung quanh gọi bảo vệ trường cùng đưa H. đến trạm y tế xã Đặng Sơn cấp cứu nhưng H. đã không qua khỏi.

Ông Nguyễn Tất Tây, Trường phòng GD-ĐT huyện Đô Lương cũng cho biết phòng đang xuống Trường THCS Lý Tự Trong phối hợp nhà trường, gia đình xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, báo Nghệ An Online dẫn lời ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo cho hay: Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 phút chiều ngày 28/3. Thời điểm đó, em Nguyễn Xuân H và các bạn đang chơi đùa. Sau đó, em H ngã xuống và bất tỉnh. Sau đó, dù được đưa đến Trạm y tế xã nhưng em H. được xác định đã tử vong.

Hiện tại, cơ quan giám định pháp y và các cơ quan liên quan đang giám định tử thi để tìm nguyên nhân tử vong. Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương, Trường THCS Lý Tự Trọng cùng với chính quyền địa phương và gia đình tổ chức mai táng chu đáo cho em H. Bên cạnh đó, giao nhà trường sớm ổn định tình hình dạy học, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.

Trong diễn biến có liên quan, trao đổi trên báo Vnexpress, thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết huyện đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm, tìm nguyên nhân dẫn tới cái chết của em H.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treu-dua-voi-ban-mot-hoc-sinh-lop-9-tu-vong-ngay-trong-san-truong-a185629.html