Uống siro, bé 4 tuổi ngất xỉu rồi tử vong


Thứ 2, 02/11/2015 | 13:44


(ĐSPL) - Uống xong ngụm siro, cháu Trần Mai Khánh B. (4 tuổi) ở thị trấn Krông Kmar (Đắk Lắk) ngất xỉu và đã không qua khỏi dù đã được đưa đi cấp cứu.

(ĐSPL) - Uống xong ngụm siro, cháu Trần Mai Khánh B. (4 tuổi) ở thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) ngất xỉu và không qua khỏi dù đã được đưa đi cấp cứu.

Tin tức trên báo Lao động cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 1/11. Lúc này, bé Trần Mai Khánh B. (4 tuổi) đòi mẹ cho uống thuốc. Nghe vậy, chị Mai Thị Tâm K. lấy chai siro (thực phẩm chức năng) nhãn hiệu UNIKIDS, rót khoảng 5ml vào nắp chai cho con uống.

Tuy nhiên, vừa uống một ngụm nhỏ, cháu B. nhăn mặt kêu đắng nên chị K. đã cất thuốc đi. 10 phút sau, bé gái này bị ngất xỉu. Dù đã được gia đình đưa đến BVĐK huyện cấp cứu ngay sau đó nhưng đến 20h30, cháu B. tử vong.

Báo Vnexpress thông tin, ngày 2/11, Đại tá Bùi Xuân Ngọc, Trưởng Công an huyện Krông Bông (Đăk Lăk) cho biết cơ quan Công an huyện này đang phối hợp cùng Trung tâm Pháp y tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái 4 tuổi sau khi sử dụng siro thực phẩm chức năng.

Được biết, siro UNIKIDS là sản phẩm thường dùng kích thích ăn ngon cho trẻ biếng ăn, có tác dụng giúp phát triển trí não, tăng chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch…

BẢO KHÁNH (tổng hợp)

[mecloud]KYRhKf66cs[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-siro-be-4-tuoi-ngat-xiu-roi-tu-vong-a117671.html