Va chạm với sà lan, 4 người trong một gia đình thương vong


Chủ nhật, 24/05/2015 | 06:41


Một vụ tai nạn đường thủy nghiêm trọng mới xảy ra ở sông Hậu (TP. Long Xuyên) khiến 4 người trong một gia đình thương vong.

Tại An Giang, vào tối ngày 22/5, trên sông Hậu đoạn thuộc khu vực Tổ 4, ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy đặc biệt nghiêm trọng giữa sà lan và một phương tiện thủy khác khiến 04 người trong một gia đình thương vong.

[mecloud]hGL5ksEpSd[/mecloud]

Vào thời điểm trên, sà lan trọng tải 500 tấn do anh Nguyễn Phát Hào, trú huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long điều khiển chạy từ thành phố Cần Thơ đến thị xã Tân Châu, An Giang; trên sà lan còn có 04 người cùng đi.

Khi đến khu vực Tổ 4, ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên đã va chạm với một phương tiện thủy chạy hướng ngược lại do ông Nguyễn Văn Đỏ, trú huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre điều khiển, cùng đi theo ông Đỏ còn có vợ và 2 con nhỏ.

Vụ va chạm đã khiến Nguyễn Văn Ngọc (03 tuổi), Nguyễn Hoàng Tuấn (01 tuổi) và chị Nguyễn Thị Út Em là vợ con ông Đỏ tử vong, ông Đỏ bị thương nặng, còn phương tiện bị chìm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an cùng với các ngành chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời phối hợp với thợ lặn tìm kiếm thi thể của 03 nạn nhân.

Theo ANTV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-sa-lan-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-thuong-vong-a95649.html