Xe khách lao vào nhà dân sau va chạm, 2 người tử vong


Chủ nhật, 26/03/2017 | 14:21


Vụ tai nạn giữa xe khách Phương Trang và xe khách Thành Bưởi đầu giờ chiều 26.3 tại Di Linh (Lâm Đồng) đã khiến ít nhất 2 hành khách tử vong.

Vụ tai nạn giữa xe khách Phương Trang và xe khách Thành Bưởi đầu giờ chiều 26/3 tại Di Linh (Lâm Đồng) đã khiến ít nhất 2 hành khách tử vong.

Thông tin ban đầu đăng tải trên Báo Thanh niên, lúc 14h30 ngày 26/3, xe khách giường nằm Thành Bưởi BS 51B - 207.48 lưu thông trên QL 20 theo hướng từ Đà Lạt đi TP.HCM.

Khi đi đến thôn 2, xã Đinh Trang Hòa, H.Di Linh (Lâm Đồng), xe khách Thành Bưởi đã va chạm với xe khách giường nằm Phương Trang mang BS 51B - 132.17 do tài xế Nguyễn Đức Hiển điều khiển, chay theo hướng TP. HCM đi Đà Lạt. Vụ va chạm đã khiến toàn bộ kính bên hông trái xe Phương Trang vỡ nát, nhiều hành khách trên xe bị thương.

Hiện trường vụ tại nạn xe khách đâm sập nhà dân.

Sau khi va chạm với xe Phương Trang, xe Thành Bưởi tiếp tục lao về phía trước, lấn qua bên trái đường rồi lao vào một nhà dân. Tai hiện trường, xe Thành Bưởi nằm lọt trong nhà dân.

Chia sẻ trên Vietnamnet, Ông Nguyễn Thành Minh, người dân tham gia cứu nạn cho biết, rất nhiều người bị thương nặng kẹt trong xe, cơ quan chức năng phải điều xe cẩu đến và phải mất hơn 2 giờ mới đưa được hết nạn nhân bị nạn đi cấp cứu.

Được biết, bệnh viện huyện Di Linh đã tiếp nhận những nạn nhân ban đầu. Các trường hợp nặng đã được chuyển đến Bệnh viện II Lâm Đồng ở TP Bảo Lộc cách đó khoảng 40km.

Theo thông tin từ Bệnh viện II Lâm Đồng, đến 18h ngày 26/3, có 11 người nhập viện, trong đó có 2 người đã tử vong, nhiều trường hợp bị thương nặng đang được đội ngũ y bác sĩ khẩn trương cứu chữa.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-lao-vao-nha-dan-sau-va-cham-2-nguoi-tu-vong-a185391.html