+Aa-
    Zalo

    "Vật lạ" trước cổng nhà người phụ nữ đơn thân không phải là mìn tự chế

    ĐS&PL Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng xác định "vật lạ" bị nghi là mìn tự chế chứa toàn cát, không có khả năng gây sát thương.

    Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng xác định "vật lạ" bị nghi là mìn tự chế chứa toàn cát, không có khả năng gây sát thương.

    Chiều 31/10, các lực lượng chức năng TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, vật thể nghi lạ phát hiện tại cổng nhà bà T. (người phụ nữ đơn thân, trú tại tổ 8, ấp Miễu, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) không phải là mìn tự chế.

    Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng xác định "vật thể lạ" này ở trong chứa toàn cát, không có khả năng gây sát thương.

    Lực lượng chức năng đang xử lý "vật thể lạ" tại nhà bà T. Ảnh: báo Thanh niên

    Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 31/10, bà T đi làm về đã phát hiện vật thể lạ nghi là mìn tự chế treo cạnh cổng nhà. Nghi vật thể lạ là mìn tự chế, bà T. sợ hãi trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, công an cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tháo gỡ.

    Theo xác minh của công an, bà T. mới mua căn nhà trên và chuyển đến ở một mình từ tháng trước, bà không xảy ra mâu thuẫn với ai.

    Cơ quan điều tra xác định, bà T. đã ly hôn với chồng nhiều năm. Thời gian qua, chồng cũ của bà nhiều lần muốn nối lại tình cảm nhưng không được bà đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn. Bà từng bị người đàn ông đe dọa.

    Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vat-la-truoc-cong-nha-nguoi-phu-nu-don-than-khong-phai-la-min-tu-che-a207478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan