Video: Tiết lộ số lượng xăng xe "quái thú" của Tổng thống Trump nạp ở Hà Nội


Thứ 7, 23/02/2019 | 04:44


Cùng sự kiện

Xe "Quái thú" (The Beast) của Tổng thống Trump cùng đoàn xe phục vụ vừa đổ xăng tại một cây xăng trên góc đường Hoàng Minh Giám - Lê Văn Lương.

Sau khi rời sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, xe "quái thú" The Beast của Tổng thống Donald Trump cùng đoàn xe phục vụ dừng lại đổ xăng tại một cây xăng trên góc đường Hoàng Minh Giám - Lê Văn Lương.

Video: Dân Việt

Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, nhân viên tại cây xăng cho hay: "Đoàn xe có 8 chiếc được đổ xăng. Trong đó thấp nhất là 34 lít, nhiều nhất là 59 lít".

Xe 'quái thú' của Tổng thống Mỹ Donald Trump mua xăng ở Hà Nội. Ảnh: VTC News

Được biết, mẫu xe hộ tống Cadillac The Beast 2.0 của Tổng thống Mỹ Donald Trump mang thiết kế hoàn toàn mới và trang bị an toàn hơn chiếc The Beast One. Chiếc Limousine Cadillac The Beast 2.0 được hoàn thành từ tháng 9/2017 và bắt đầu quá trình thử nghiệm an toàn kéo dài 1 năm.

"Quái thú" của Tổng thống Trump lăn bánh trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Xe được xây dựng trên nền tảng của mẫu Cadillac CT6 và Escalade. Thông số kỹ thuật của The Beast 2.0 được bảo mật rất kỹ vì lý do an ninh. The Beast 2.0 được sử dụng loại lốp mới thường dùng cho xe tải vừa và nặng gia cố thêm các bố thép để giúp xe tiếp tục di chuyển ngay cả khi lốp bị bắn thủng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tiet-lo-so-luong-xang-xe-quai-thu-cua-tong-thong-trump-nap-o-ha-noi-a264006.html