Vợ bóp cổ công an để chồng và người thân lấy xe máy bị tạm giữ


Chủ nhật, 26/03/2017 | 13:18


Bị công an dừng xe, Quyên không ký vào biên bản mà bóp cổ công an để chồng và người thân đưa chiếc xe máy bị tạm giữ đi khỏi hiện trường.

Bị công an dừng xe, Quyên không ký vào biên bản mà bóp cổ công an để chồng và người thân đưa chiếc xe máy bị tạm giữ đi khỏi hiện trường.

Thông tin từ VOV, ngày 26/3, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã quyết định tạm giữ hình sự hai vợ chồng là Nguyễn Thị Minh Quyên (SN 1988) và Nguyễn Văn Chiến (SN 1982) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, chiều 24/3, trên đường Nguyễn Huy Oánh (thành phố Vinh), hai công an phường Trường Thi đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Nguyễn Thị Minh Quyên điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu bên trái nên tiến hành dừng xe kiểm tra.

Chiếc xe máy liên quan đến sự việc đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Tại đây, Quyên đã không xuất trình các giấy tờ liên quan nên bị cảnh sát lập biên bản. Tuy nhiên, Quyên nhất quyết không ký vào biên bản và nói chờ người nhà đến giải quyết.

Sau đó, chồng Quyên là Nguyễn Văn Chiến cùng mẹ Hà Thị Tình và một nam thanh niên đi tới. Quyên bị cáo buộc đã cùng những người này thoá mạ lực lượng làm nhiệm vụ, giật tờ giấy ghi biên bản. 

Chia sẻ trên VnExpress, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An), Chiến doạ các cán bộ công an: "Mày bắt xe tau là tau cho đi tù...". Quyên sau đó bóp cổ một cán bộ công an, còn Chiến và bà Tình giằng xe lấy phóng đi...

Xác định tính chất nghiêm trọng, Công an thành phố Vinh thu thập tài liệu, trích xuất hình ảnh video từ di động của nhân chứng ghi lại.

Trung tá Nguyễn Hữu Cường cho biết vợ chồng Quyên đang bị tạm giữ hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ.

Nhà chức trách đang truy tìm nam thanh niên liên quan vụ việc.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bop-co-cong-an-de-chong-va-nguoi-than-lay-xe-may-bi-tam-giu-a185388.html