Vợ tử vong bất thường, chồng nguy kịch trong phòng ngủ


Thứ 4, 12/10/2016 | 10:01


(ĐSPL) - Đến nhà ông N. chơi, người thông gia phát hiện ông này bị sùi bọt mép, tình trạng nguy kịch, còn vợ ông N. là bà K. đã tử vong trên giường.

(ĐSPL) - Đến nhà ông N. chơi, người thông gia phát hiện ông này bị sùi bọt mép, tình trạng nguy kịch, còn vợ ông N. là bà K. đã tử vong trên giường.

Tin tức trên báo Dân Việt cho biết, sự việc được phát hiện vào lúc 20h ngày 11/10 tại nhà ông Nguyễn Văn N. (47 tuổi), trú tổ 60, phường Hòa Minh, TP Đà Nẵng.

Lúc này, ông Ba đến nhà thông gia là ông Nguyễn Văn N. chơi nhưng gọi mãi không ai trả lời. Bước vào nhà, người này phát hiện con chó nằm bất động nên có linh cảm bất thường.

Bước tiếp vào phòng ngủ, ông Ba hoảng hồn khi thấy ông N. bị sùi bọt mép, nguy kịch; bà Phạm Thị K. (vợ ông N.) tử vong trên giường.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc một phụ nữ chết bất thường và chồng sùi bọt mép. Ảnh: Dân Việt.

Báo Người lao động đưa tin, sáng 12/10, Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng.

Cùng ngày, thi thể của bà K. đã được cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm. Ông N. hiện đã qua cơ nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]URok2sxcy7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tu-vong-bat-thuong-chong-nguy-kich-trong-phong-ngu-a165638.html