Vợ xinh như thiên thần bị chồng đánh tím mặt vì mang điện thoại vào toilet


Chủ nhật, 07/06/2015 | 09:16


(ĐSPL) – Bức tâm thư tố cáo gã chồng tệ bạc vì những lý do vụn vặt mà đánh cô vợ xinh như thiên thần đến bầm dập mặt mày.

(ĐSPL) – Bức tâm thư tố cáo gã chồng tệ bạc vì những lý do vụn vặt mà đánh cô vợ xinh như thiên thần đến bầm dập mặt mày.
Thời gian vừa qua cộng đồng mạng xôn xao trước một bức tâm thư tố cáo người chồng vũ phu, tệ bạc… hành hung vợ mình bằng những lý do vô cùng nhỏ nhắt. Bức tâm thư được đăng tải trên trang facebook cá nhân mang tên Mỹ Ân và kèm theo cả những hình ảnh của cô vợ mang nhiều thương tích cùng người chồng vũ phu.

Bức tâm thư được đăng tải trên trang facebook cá nhân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bức tâm thư với nội dung: “Sao con người anh khốn nạn vậy? Anh cũng học cao mà con người anh mất giá trị vậy? Hồi xưa lúc nhỏ em của em mang thai thì lúc đó anh bỏ nó đi với con này, con kia, anh còn nhậu xỉn về đánh nó trong lúc đó nó đang mang thai con của anh. Nó hiền lắm, nó giỏi chịu đựng con người tệ bạc của anh nên mới chấp nhận sống với anh. Rồi anh đánh nó trong lúc mang thai, anh chửi nó đủ điều, rồi nó phải về nhà mẹ nó ở lúc đó nó mới mang thai tháng thứ 3. Thời gian nó mang thai anh và mẹ anh không hề gửi đồng nào để nó lo cho con anh. Lúc nó đi đẻ anh còn nhớ không? Nhà nó cũng không có điều kiện, nó điện anh lên thì anh nói "ủa, tưởng phá thai rồi chứ".
Rồi 3 năm, em bé được 3 tuổi. Anh không hề gửi đồng bạc nào nuôi con mà anh còn xuống van xin nó trở lại. Anh còn nói là anh hối hận lăm rồi,vì đứa con nên nó quay lại. Vì tính nó vì gia đình, thời gian đó nó mới 22 tuổi, biết bao nhiêu người yêu thương nó mà nó vì đứa con nên không chấp nhận mà nó quay về với anh. Mới quay về cách đây không lâu mà anh đánh đập nó dã man vì lí do gì? Vì nó đi làm khuya về, đi tolet cầm theo cái điện thoại chơi game. Vậy mà nó vừa bước ra anh đánh đập nó dã man, cái bức hình này cũng đủ biết con người anh quá kinh khủng.
Anh nói vì anh ghen do mẹ anh nói "khuya nó đi toilet mà nó cầm điện thoại vô làm gì". Chỉ câu nói không có lí do mà cái mặt nó thành như cái này mà anh xin lỗi là xong hả? Anh nhu nhược nghe lời mẹ anh mà đánh nó thành ra như vậy?
Tháng nào nó làm cũng cho mẹ anh mấy triệu mà mẹ anh cũng chưa vừa lòng. Con người anh quá kinh khủng, đã vậy lúc sáng nó thức dậy mặt mày nó sưng lên, anh thì trốn còn mẹ anh không cho đi khám bệnh. Nó bị nôn mửa, chóng mặt không thấy đường, mà nó phải ráng lết xác trốn ra ngoài để về nhà kêu người chở đi khám bệnh.
Mẹ anh ác lắm, cả xóm ai cũng biết danh. Ai cũng kêu thưa lên công an cho anh ở tù đi, nhưng nó hiền lắm anh à, mà anh nên lo vì gia đình nó đi. Nó hiền thì gia đình nó cũng chưa chắc gì bỏ qua đâu. À mà quên, anh cứ cách ghép hình hay là cố làm chứng cứ giả là nó đang ngoại tình như anh nói đi, vì cuộc đời công bằng lắm anh à, sự thật không bao giờ giấu được đâu”.

Cô vợ xinh đẹp bị chồng đánh thâm tím mặt mày vì mang điện thoại vào toilet.

Không chỉ là kẻ vũ phu, tệ bạc, bức tâm thư còn tố cáo gã chồng đạo đức giả, nhu nhược, nghe theo lời mẹ đẻ đề trà đạp vợ mình.
Ngay sau khi bức tâm thư này được đăng tải, đã có hàng chục hình lượt like và hàng ngàn chia sẻ, mọi người đều lên án hành động của ông chồng được nhắc tới trong bức tâm thư.
Một bạn có nick name Medusa Hương bình luận: “Đàn ông mà đánh vợ thì là thằng bất lực, bất tài, bất nhân, bất nghĩa”.

Chân dung gã chồng tệ bạc.

Một bạn có nick name Chi Nguyên tỏ ra vô cùng bức xúc, lên án gay gắt gã chồng vũ phu, tuy nhiên cô cũng cho rằng người vợ quá hiền lành, cô ấy phải đứng lên tố cáo hành vi của chồng với cơ quan chức năng. Đồng tình với ý kiến trên, nhiều bạn cho rằng hành động hành hung vợ cần phải bị trừng trị đích đáng.
Hiện chúng tôi đang liên hệ với người đăng tải bức tâm thư để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sau khi có câu trả lời từ phía người đăng tải.
HỒNG THẮM
[mecloud]XlqMPmawTC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-xinh-nhu-thien-than-bi-chong-danh-tim-mat-vi-mang-dien-thoai-vao-toilet-a97483.html