Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn: Cô giáo nói gì về tin nhắn tình cảm?


Thứ 2, 22/04/2019 | 11:46


Cùng sự kiện

"Việc ông L. đưa các tin nhắn lên mạng như vậy tôi không quan tâm và không có thêm bất cứ chia sẻ gì về việc này cả", bà T. nói.

"Việc ông L. đưa các tin nhắn lên mạng như vậy tôi không quan tâm và không có thêm bất cứ chia sẻ gì về việc này cả", bà T. nói.

Theo thông tin trên Lao động, sáng 21/4, ông Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) cho biết, TAND huyện Chi Lăng đã thụ lý đơn xin ly hôn giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị T., giáo viên Trường tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng.

Ông L. là người bắt quả tang vợ mình và nam đồng nghiệp tên Hoàng Văn Q., giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng ở nhà nghỉ trong tình trạng "khỏa thân".

Theo ông L., ông biết bà T. có quan hệ ngoài luồng với nam đồng nghiệp cách đây 2 năm. Cuối năm 2018, ông chứng kiến vợ ở trong nhà ông Q. với những cử chỉ thân mật. Sau lần đó, bà T. đã xin lỗi và hứa cắt đứt liên lạc với ông Q. Tuy nhiên, sau đó, bà T. vẫn qua lại với ông Q., buộc ông L. phải làm đơn ly hôn với vợ.

Sau một tháng gửi đơn, TAND huyện Chi Lăng đã mời ông L. và bà T. đến tòa để hòa giải nhưng bất thành, vì cả hai đã thuận tình ly dị.

Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn có diễn biến mới - Hình minh họa

Trong diễn biến có liên quan, chia sẻ thêm trên báo Đất Việt về những tin nhắn tình cảm như vợ chồng giữa bà T. và ông Q., ông L. cho rằng: "Trước đây, tôi đã chụp được rất nhiều tin nhắn hẹn hò giữa 2 người này, có lần bà T. đã phải thừa nhận nhưng có lần bà ấy lại bảo đó chỉ là những tin nhắn đùa nhau thôi".

Liên quan đến vấn đề này, chiều 22/4, trao đổi trên Trí thức trẻ, bà T. cho biết, các tin nhắn này và những gì mọi người nhìn thấy trong đoạn clip là do ông L., chồng bà đưa lên mạng xã hội.

"Việc ông L. đưa các tin nhắn lên mạng như vậy tôi không quan tâm và không có thêm bất cứ chia sẻ gì về việc này cả", bà T. nói.

Khi nhận được câu hỏi về nội dung các tin nhắn tình cảm này có đúng của bà nhắn hay không?, bà T. cho hay, việc chồng bà chia sẻ lên mạng, với báo chí như thế nào "thì kệ" còn "bản thân tôi không chia sẻ gì thêm về vấn đề này".

Bà T. cũng cho rằng, mọi người nói như thế nào bà không quan tâm nhưng cái chính mình phải sống như thế nào. 

Trước đó, theo Tiền Phong, tối 15/4, ông Khúc Văn L. công khai đăng hai video trên mạng xã hội Facebook (mỗi đoạn dài khoảng từ 1 đến 2 phút).

Theo hình ảnh video ghi lại, một nhóm nam giới dùng chìa khóa dự phòng để mở một phòng trên tầng 2 nhà nghỉ “T.T...” ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn. Khi đèn bật sáng, xuất hiện một nam, một nữ tuổi trung niên nằm trong chăn, trên người không một mảnh vải.

Ngoài đăng tải 2 video, ông L. cho biết, nhân vật nữ trong video là vợ của ông tên là Nguyễn Thị T . Ông L cáo buộc vợ ông ngoại tình với một đồng nghiệp tên là Hoàng Văn Q.

Trong khi đó, trao đổi trên Tiền Phong, ông Q. cho biết, ông và bà T. là đồng nghiệp đã lâu.

Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại thành phố Lạng Sơn. Thời gian này bỗng nhiên ông Q. bị ngộc độc thực phẩm, sau đó "miệng nôn trôn tháo" rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó, chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q. giãi bày.

Ông Q. cho biết, nội dung này cũng được thể hiện trong bản tường trình của ông gửi phòng Giáo dục và đào tạo huyện Chi Lăng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-giao-vien-bi-bat-qua-tang-trong-nha-nghi-o-lang-son-co-giao-noi-gi-ve-tin-nhan-tinh-cam-a272233.html